Chính văn bảy mươi sáu bí mật thiên nhân truyền thuyết
Trường Thanh tử lời này không thể bảo là không nặng, trong đại điện trưởng lão, đệ tử cũng chứng kiến đầu gỗ không chỉ có tiếp nhận Trường Thanh tử nén giận một kích, hơn nữa đưa hắn chấn lui lại mấy bước, lập tức tín vài phần, nhìn về phía đầu gỗ ánh mắt liền có vài phần bất thiện.
Nhưng một cái thanh lang giọng nữ lại nói: "Cái gì người trong tà phái, Trường Thanh tử, ta xem ngươi là xem không được đồng môn đừng mạch ra nhân tài, liền bắt lấy một ít sự đuổi tận giết tuyệt, không hề nhân tính!"
Nói lời này tự nhiên là Hiểu Nguyệt , nàng nguyên vốn là miệng lưỡi sắc bén, hơn nữa thân là nữ tử, đồng môn người trong lại để cho nàng vài phần, cái này lời nói được không lưu tình chút nào, lại đem Trường Thanh tử làm thấp đi thành một cái xấu xa tiểu nhân.
Trường Thanh tử cả giận nói: "Ta đây là luận sự, quyết không giống như có ít người, nghe được người khác tự nhận không bờ phong đệ tử liền một mặt bao che khuyết điểm, cũng không cẩn thận điều tra người khác chi tiết, cuối cùng cho Thái Hư môn dưới chôn mầm tai hoạ!"
Không đợi Hiểu Nguyệt nói chuyện, Tiêu Diêu Tử cả giận nói: "Trường Thanh tử, ngươi đây là chỉ ta Tiêu Diêu Tử thu đồ đệ không lo, cho Thái Hư môn đưa tới gian tế !"
Trường Thanh tử hừ lạnh một tiếng: "Tiểu tử này biểu hiện ra nhìn lại rõ ràng chính là chân nguyên lực hoá lỏng kỳ tu vi, nhưng có thể tiếp ta toàn lực một chưởng mà không thương, nghĩ đến tu vi cùng bọn ta không kém bao nhiêu, ngươi nói bực này tu vi cần bao nhiêu năm tu luyện, ngươi Tiêu Diêu Tử có thể ở trong vài năm dạy dỗ như vậy một người đệ tử sao?"
Thốt ra lời này, trên đại điện người đều gật đầu, trong nội tâm đã lựa chọn cùng tín Trường Thanh tử phân tích, dù sao tu chân cần tuế nguyệt ngao luyện, người này trẻ tuổi như vậy, cái này tu vi lại cường đến quá phận , hơn phân nửa là tà phái yêu nhân phái tới phá vỡ Thái Hư môn gian tế.
Đầu gỗ trong nội tâm cũng thầm cảm thấy không ổn, cái này đạo nhân nếu thật là bắt lấy điểm ấy đến nói mình thật đúng là không tốt giải thích.
Chính ất chưởng môn cũng là vẻ mặt hồ nghi nhìn về phía đầu gỗ, sau nửa ngày mới nói: "Ta xem người trẻ tuổi kia tuổi tác không lớn, cũng không phải chúng ta nhất đại Tu Chân giả, nhưng hắn có thể tiếp Trường Thanh tử một chưởng, cái này thật sự kỳ !"
Trường Thanh tử nói: "Tà phái yêu nhân trăm phương ngàn kế, hoặc là mới nghiên cứu ra thủ đoạn gì cũng chưa biết chừng!"
Hiểu Nguyệt lạnh lùng nói: "Trường Thanh sư huynh, ngươi là hoài nghi chưởng môn nhân nhãn lực a, hoặc là xem không được có kinh tài tuyệt diễm nhân vật thiên tài xuất thế!"
Chính ất chưởng môn cắt đứt hai người khắc khẩu, nói: "Tốt lắm, không cần phải sảo, làm cho Tiêu Diêu Tử nói nói! Đồ đệ của hắn, hắn hẳn là rõ ràng nhất mới là!"
"Chưởng môn sư huynh, ta đây đệ tử lai lịch trong sạch, tất nhiên không phải là cái gì tà phái yêu nhân!" Nói đưa lỗ tai tiến lên, thấp giọng nói hai câu.