Vị Diện Giao Dịch Pháp Tắc 4

286 0 0
                                    

Chính văn 199: giao dịch chiến tranh căn cứ xe tới tay

Bước đi tới sắt thép cự nhân, đầu gỗ mỉm cười nói: "Nam Sơn!" Dịch quá nhiều lần, tự nhiên nhận thức hắn.

"Đầu gỗ! Vị này chính là? ... A, không nói trước cái này, theo ta tiến đến ngồi một chút!" Nam Sơn mời đến đầu gỗ bọn họ tiến vào một cánh cửa trung. Chỉ là cửa này trong vẫn là một cái cự đại vô cùng không gian, nhưng không ai loại thông thường băng ghế, giường chiếu cái gì. Nghĩ đến những người máy này chỉ cần có thể số lượng lớn đủ rồi cũng không cần nghỉ ngơi cùng giấc ngủ a!

"Vị này là bằng hữu của ta lỗ nói hiên!" Đầu gỗ giới thiệu nói, đồng thời lại hướng lỗ nói hiên nói: "Vị này chính là khuê cơ vị diện cùng ta tiến hành vẫn thạch khoáng thạch giao dịch khuê cơ vị diện Nam Sơn."

Hai người lẫn nhau gật đầu đánh cho cái bắt chuyện, đầu gỗ hỏi: "Nam Sơn, ngươi trong lúc này không gian mở rộng gấp bao nhiêu lần? Thật sự quá khổng lồ, là tìm nhà ai không gian kiến trúc thương sẽ vì ngươi làm sao?"

Nam Sơn khinh thường và mang vài phần đắc ý nói: "Ta mới không có tìm người nơi này , cái này không gian là tự chúng ta dùng thời không khí kiến tạo... Vừa mới đến thời điểm, còn có một người lùn muốn làm việc buôn bán của ta, giúp ta kiến tạo không gian, ha ha, chúng ta khuê cơ vị diện khoa học kỹ thuật tại không gian thượng nhưng lại có chỗ độc đáo, chỗ dùng được những kia người lùn."

Đầu gỗ "A!" Một tiếng, muốn là sớm biết như vậy tìm Nam Sơn hỗ trợ , còn có thể tiết kiệm chính mình rất nhiều có thể tinh !

Lỗ nói hiên đột nhiên hỏi: "Thời không khí? Mở rộng không gian ngoại, có thể không đối thời gian tiến hành thay đổi ? Tỷ như vi đặc biệt là không gian tiến hành thời gian gia tốc hoặc là chậm lại."

Nam Sơn một chút, nói: "Cái này cũng là chúng ta trước mắt đang nghiên cứu phương hướng là cái này sẽ phải chịu vũ trụ quy tắc hạn chế, trước mắt còn không có nghiên cứu thành công!"

Lỗ nói hiên gật gật đầu không nói thêm gì nữa, đầu gỗ thì là nhãn châu xoay động, từ chứng kiến Nam Sơn những thứ kia, hắn vẫn tại đánh một chủ ý: "Nam Sơn, ta có một cái ý nghĩ biết rõ ngươi có thể không cho ta cung cấp một ít cơ khoa học kỹ thuật kỹ thuật, tỷ như cho ta một cái chế tạo Transformers sản xuất trang bị."

Nam Sơn mạnh mẽ trừng mắt hắn nói: "Làm chi? Chẳng lẽ muốn cướp ta sinh ý?"

Đầu gỗ vội vàng lắc đầu nói: "Nam. Ngươi đa tâm. Ta là muốn từ ngươi trong lúc này muốn một cái Transformers địa sản xuất trang bị. Có thể hình thành một cái bảo vệ mình thế lực. Phải biết rằng. Trụ cột vật chất vị diện địa không gian vũ trụ rộng lớn khôn cùng. Vạn nhất ta tại dò xét vẫn thạch quáng địa về sau trêu chọc đến ngoài hành tinh trí tuệ tánh mạng. Dù sao cũng phải có một ti tự bảo vệ mình địa lực lượng a!"

Nam Sơn nói: "Cái này sợ cái. Ta không phải đưa hai cái cao cấp Transformers cho ngươi sao? Có bọn họ. Cam đoan của ngươi an toàn không có vấn đề."

Đầu gỗ lắc đầu nói: "Lời nói không phải nói như vậy môn địa thực lực tuy nhiên không kém. Nhưng so với bọn hắn lợi hại địa cường giả nhiều hơn... Cái này không cần ta nói chắc hẳn ngươi cũng biết a!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vị Diện Giao Dịch Pháp Tắc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ