Phần 4

562 10 1
                                    



Chính văn 137, nhị hóa Lâm Thanh Vi

Cảm tạ đinh hương miêu đồng học, Ma Nữ Thỏ Thỏ đồng học đánh thưởng! Cám ơn! !

"Nam Cung đại ca..." Lâm Thanh Vi cũng không biết chính mình hành vi đã khiến cho trước mặt nam tử phản cảm, vẫn như cũ ngữ mang làm nũng kêu.

"Ách..." Nghe kia thanh âm, Nam Cung Triệt chỉ cảm thấy cả người nổi hết cả da gà , không kiên nhẫn gật đầu nói, " hảo, ta mang ngươi đi gặp nàng." Này Lâm gia đều người nào a? Có loại này mặt hàng tỷ muội, này Lâm Nhiên cũng thật sự là đủ. Trong lòng hầm hừ thầm nghĩ, đã là ngươi tỷ muội, liền giao cho ngươi tự hành giải quyết tốt lắm.

Nói xong cũng không lại nói nhảm nhiều, xuất ra một quả Truyền Âm Phù phát ra. Theo sau nhấc chân đi vào cách đó không xa linh trà phô.

Lâm Thanh Vi vui vẻ theo ở phía sau, cũng vào linh trà phô ngồi vào chỗ của mình, đưa tới tiểu nhị vênh váo tự đắc nói: "Đem các ngươi nơi này tốt nhất linh trà cho ta thượng nhất hồ."

Kia tiểu nhị nâng lên mí mắt nhìn nàng một cái, không nói cái gì lui xuống.

Nam Cung Triệt cuồng hãn, tốt nhất linh trà? Này tùng lăng trấn tuy là cái tiểu địa phương, này gia trà phô cũng không phải cái gì xa hoa chỗ, nhưng ngươi một cái nhị lưu thế gia xuất ra tiểu cô nương mở miệng ngậm miệng chính là tốt nhất, kia cũng quá cuồng điểm đi? Hắn nhưng là biết này gia trà phô tốt nhất mây tê trà giá bán cao tới ngũ khối trung phẩm linh thạch nhất hồ ! Ngũ khối trung phẩm linh thạch, kia nhưng là năm trăm hạ phẩm linh thạch !

Lúc này hắn nhưng là có chút vui sướng khi người gặp họa, thật muốn nhìn một chút nha đầu kia đợi lát nữa đài thọ khi sẽ là cái gì biểu tình! Này đương nhiên không phải nói Lâm Thanh Vi phó không dậy nổi này ngũ khối trung phẩm linh thạch, tiêu phí không dậy nổi. Mà là dùng ngũ khối trung phẩm linh thạch mua nhất hồ linh trà, nhưng cũng đủ nàng buồn bực thật lâu . Có lẽ vì này nhất hồ linh trà, nàng liền muốn đoạn rớt thật thời gian dài đan dược . Bất quá, này nha như vậy kiêu ngạo, cũng nên nhường nàng chịu điểm giáo huấn, Nam Cung Triệt trong lòng âm thầm oán thầm .

Thiếu khuynh, tiểu nhị đưa lên linh trà. Quả nhiên là thượng phẩm linh tê trà. Nam Cung Triệt vẻ mặt quỷ dị nâng chung trà lên uống một ngụm, này thượng phẩm linh trà quả nhiên không phải bình thường, thật đúng là muốn cám ơn này cuồng vọng nha đầu. Mặc dù là làm nhất lưu thế gia hệ đệ tử, cũng không phải thường xuyên có thể uống đến cao cấp như vậy linh trà .

"Nam Cung sư huynh tìm Lâm Nhiên tới đây không biết cái gì chuyện gì?" Một đạo thanh thúy nữ tiếng vang lên. Nam Cung Triệt ngẩng đầu chỉ thấy một thân lam váy nữ tử thi thi nhiên đi đến.

"Lâm sư muội, ngồi xuống lại nói." Nhìn thấy như vậy Lâm Nhiên, Nam Cung Triệt trong lòng có cũng hết giận hơn phân nửa.

"Vi vi, ngươi thế nào tại đây?" Lâm Nhiên đến gần thấy rõ đưa lưng về phía môn Lâm Thanh Vi.

"Nhiên tỷ tỷ, nghe nói các ngươi muốn tổ đội đi thám hiểm, cũng mang theo ta đi." Lâm Thanh Vi nghẹn cổ họng làm nũng nói.

Nữ phụ trùng sinh tu tiên ký (UNFULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ