Phần 5

420 6 2
                                    

Chính văn 176, đệ 176 chương

Cảm tạ đinh hương miêu đồng học, Ma Nữ Thỏ Thỏ đồng học đánh thưởng! Cảm tạ 123 đồng học, thư hữu 1404 14200 9450 9 3 đồng học, mây bay quên đồng học, phượng ý đồng học phấn hồng phiếu phiếu! Cám ơn! !

Được nghe lời ấy, quân giai lam ánh mắt nhất lệ, quát lạnh nói: "Hảo, Lâm Nhiên, là chính ngươi muốn chết, cũng đừng trách ta không khách khí." Nói xong tế xuất một chỉ vàng ròng phượng đầu sai, ngón tay bấm tay niệm thần chú, chỉ thấy kia phượng sai hóa thành một đầu kim phượng, khí thế như Hoằng hướng về Lâm Nhiên thẳng tiến lên.

Lâm Nhiên sớm có sở bị, hừ nhẹ một tiếng, tay trái nhẹ dương, trên cổ tay ô kim tay vòng nháy mắt phóng đại bay ra, hướng về kim phượng đón đánh đi qua. Tay phải vừa lật thanh ngọc kiếm nắm chặt trong tay, kiếm tẩu thiên phong, chém về phía quân giai lam bên phải vai.

"Hừ, huỳnh hỏa ánh sáng cũng dám cùng nhật nguyệt tranh huy?" Quân giai lam hừ nhẹ một tiếng, nghiêng người tránh đi kiếm phong, bàn tay trắng nõn nhẹ dương, một chuỗi thất thải chuông bay ra, ngón tay bấm tay niệm thần chú, nhẹ đọc chú ngữ, tiếng chuông thanh thúy, từng đạo âm ba mang theo huyền diệu vận luật đánh úp về phía Lâm Nhiên.

"A..." Dưới đài Mộ Dung Phiên Phiên hô nhỏ một tiếng, "Là thất khéo chuông, kia nhưng là hạ phẩm linh khí a!"

"Dĩ nhiên là mang vào âm công linh khí..." Lâm Tịch nhìn đến này cũng là vi sửng sốt một chút, trong lòng chỉ cảm thấy thập phần thú vị, thật không nghĩ tới này quân giai lam cư nhiên cũng am hiểu âm công. Chính là nàng lúc này đối thủ... Lâm Tịch không khỏi khóe miệng nhẹ dương, nếu này quân giai lam cậy vào chính là này có chứa âm công linh khí, kia nàng lần này là nhất định chiết cánh mà về .

Trước không nói Lâm Tịch đám người nhìn đến này linh khí phản ứng, lại nói lúc này trên đài cao quân gia gia chủ quân diệp mỉm cười nhìn trên đài phong tư trác tuyệt thiếu nữ, vẻ mặt kiêu ngạo nói: "Giai lam này thất khéo chuông khiến cho là càng thuận buồm xuôi gió ."

"Hừ!" Lâm Lạc Phong vẻ mặt ngưng trọng nhìn trên lôi đài tình huống, hừ lạnh một tiếng nói: "Dựa vào linh khí thủ thắng, bị cho là cái gì bản sự?"

"Này linh khí cũng là một loại thực lực, đổ tái nguyên chỉ hỏi thắng bại, cũng không nhân quản ngươi là bằng cái gì thủ thắng ." Quân diệp nhìn trên đài nháy mắt thu kiếm lui về phía sau áo lam thiếu nữ. Ngữ mang trào phúng nói: "Ta nói lâm đạo hữu, lệnh ái thực lực không là gì cả a, như vậy liền chịu không nổi ?"

Lâm Lạc Phong nhìn trên đài từng bước lui về phía sau ái nữ. Cũng là khổ vô lương sách có thể giúp được đến nàng, trong lòng sốt ruột vạn phần. Hai mắt càng là nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm trên đài, chuẩn bị nhìn thấy tình huống không đúng liền đi ra ngoài cứu giúp, một lát cũng không dám sơ sẩy. Cũng vô tâm tư cùng này quân diệp múa mép khua môi.

Nhưng là một mực không nói chuyện như nguyệt tiên tử quay đầu lạnh lùng trừng mắt nhìn quân diệp liếc mắt nhìn, quân diệp nhất thời sợ tới mức mồ hôi đầy đầu, ngượng ngùng cười gượng hai tiếng, rốt cục cấm thanh không nói .

Nữ phụ trùng sinh tu tiên ký (UNFULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ