Hình trên là Thiên bình~~~
Chap mới nóng hổi đây!!!
****************************
-Cô ko ngờ các em hoàn thành nhiệm vụ cấp S nhanh thế đấy!!!-Cô trợn tròn mắt ngạc nhiên và ko kém phần tự hào
-Tụi em mà!!!!
-Đc rồi!! Sẵn đây cô nói luôn!! Trường mik sắp có một cuộc thi góp vui, cái em chọn ra từng người để tham gia nhá!!
Nói rồi cô đưa danh sách cho Kết rồi đi ra ngoài để cả lớp tự hội ý với nhau, kết đọc lớn:
-Có 2 chủ đề 1 cho nữ và một cho nam!! Là thi hát và đua xe ==! Thi hát trc!! Ai tham gia???
-Ê! Tui với bà thi!!-Cừu câu cổ Sư
-Ờ!! Đc á!!
-Lên quẩy sập sân khấu lun!!!-Cừu khoái chí
-rồi, Dương với Sư, Xử cậu đi đi-Kết chỉa bút về phía xử
-Ơ..nhưng..nhưng
-Rồi,Xử!!
Chưa đợi Xử nói hết câu thì Kết đã chen vô, trog lúc đó có 2 đứa ở dưới đag háo hức muốn xem phần trình diễn của 2 đứa nó....
-vậy hát sẽ là Sư-Dương, Xử!! Còn ai nữa ko???
Bảo bình đg theo dõi nãy giờ thì nhìn qua Ngư, thấy cô có vẻ muốn tham gia.. Nhưng tính cách cô nàng này lại nhút nhát nên anh lên tiếng:
-Cá Ngố nữa!!!
Bảo bình lên tiếng làm cô giật mik...nhưng cũng cười rồi thầm cảm ơn anh...
-vậy thì Dương Sư Xử và Ngư sẽ hát còn các bn nữ còn lại sẽ phụ để làm trg phục!! Tới đua xe!! Ai nào??
-Tui - Song và Mã đồng thanh
-Tui nữa!!-Bảo vừa nói vừa cầm lọ thuốc cười giang
-Rồi, còn ai nữa hok?? Cần đến 4 người lận!!
-Anou....Thiên Yết anh...cũng đi nhé...-Giải nói rồi nhìn yết, yết ko nói gì chỉ gật đầu
-Rồi, Bảo Mã Song và Yết!!
"Bỏ mợ!!có Thằng Yết thì thôi rồi!!"
Các sao toát cả mồ hôi!!
*********************************
Thứ bảy tuần đó~~~ các sao đag tập trug tại biệt thự nhà Kim Ngưu để tập~~~ các sao nữ thì tập trug ra sân sau để luyện giọg còn mấy sao nam tập trug tại một con đường vòg tròn để tập đua, mọi người cùng Kasai đi thăm quan từng nhóm nào *cầm micro*~
*Nhóm các sao nữ*
-Giọng cậu phải cao lên xíu nữa Ngư à!!-Xử
-À...Mik biết rồi-Ngư
Tình hình thì Xử đag tập cho Ngư hát, Còn Dương và Sư thì sao??
*Tiếng đàn gita vag lên chói tai*
2 cô nàng này thì sẽ biểu diễn thể loại nhạc rock nên sôi động hẳn lên!! Còn phía bên Giải và Ngưu thì đag thiết lế trag phục cho bọn họ~~ và Kasai bị đuổi vì ko đc nhìn bí mật bộ áo trc khi lên sân khấu~ nên ta qua xem bên nam thế nào nhá!!
*Nhóm các sao nam*
Brummm! brummm!!
Song Tử và Mã đề ga liên tục và cả hai liếc mắt nhìn nhau "đưa tình" (Song + Mã:đưa tình cái con khỉ!!!)
-1...2.........3
Cả hai hồi hợp nghe từg tiếng điếm của Thiên bình...tích tắc tích tắc...
.
.
.
Reeng reeng!!!
-Khoan để tớ nghe điện thoại cái!! Alo??
Rầmm!!!
Vâng hai chàg kia té lăn ra đất khi nghe Thiên bình nói câu đó!!và nhìn anh chàg với ánh mắt "thay lời muốn nói"
-Sorry sorry!! Lại nào 1....2.......3.....
Từg giọt mồ hôi lăn trên đầu Song và Mã....
ÁT XÌIIIIII!!!!!
Vơn!! 1 lần nữa!! Cả hai do mất đà nên té lăn quay ra đất!! Kết chứng kiến nãy giờ ngứa tay liền bay ra
-thôi!! Để tớ đếm cho nhanh!!
Một lần nữa cả hai anh liếc anh bình bằng ánh mắt toé cả lửa...
-1.....2...........3......BẮT ĐẦU!!!!
Cả hai rồ ga chạy một mạch té khói!!! Mà làn khỏi ấy may mắn thay lại lọt vào mũi anh Bảo đag ngồi chế thuốc làm đổ cả lọ thuốc anh ấy đag chế dở, vốn sở hữu một sức mạnh cũng khá là Trâu bò, nên anh vắt chân lên cổ đuổi theo hai thằg thủ phạm thế là khói bay tá lả
****************************************
Nói chung là cả đám rượt nhau đến tận chiều, thế là anh Song nghĩ ra ý kiến là cả đám......đi nhậu, mới đầu thì mấy anh chị thanh niên nghiêm túc như Xử Kết và 2 chị ngây thơ Cua và Cá từ chối, nhưg do cái đám ăn chơi bên kia nó hú dữ quá nên cũng đành, dù gì cả đám cũng đủ tuổi uống rượu rồi ( thật ra dưới đó 16t là đc uống ròi)
~~~ khúc này mấy sao vừa vài quán gọi món với đồ uống nên ko có gì đặc biệt nên tua (thật ra là tại vì Kasai lười)~~
30' sau, các anh chị đã say lí bí ko còn biết trời đất là gì...
-LÂU LÂU LÂU NGƯỜI TA MỚI NHẬU 1 LẦN!!!HÚ DE HÚ DE!!
-Hạt bụi nào...hoa kiếp thân tui~~ để một mai vẫn hình hài này~~~!!
Anou...tình hình thì bộ đôi bùng choáy Cừu và Sư đag hát đến muốn sập quán của người ta, Cua thì có tính mỗi lần say thì lại chui vào góc phòng....tự kỉ...
-Trên đời này coá ai xinh đẹp như ngươi đâu~~~ ta yêu ngươi nhiều lắm Mã Mã à!!!
-Ta cũng vậy, hoàng tử của ta~~ Song Tử!!!
Kasai đi chết đây, vì 2 thằg này nó say khác người quá!! Truyện của ta thành thể loại gì zị chời!!!
-2 đứa biến thái!!! LIÊN HOÀNG CƯỚC!!!!
À thì say thì say nhưng 2 chị Dương Sư vẫn có máu ghen!!! Bay vào đá bay hai thằg đó văng xa bãi mét!! Riêng 2 anh chị Nghiêm túc thì biết mức độ nên ko say lắm nhưng mà...Chuỵ Xử đag tựa vào vai của Kết...ngủ!! Anh chàng sướng bome nhưng vì giữ hình tượng nên ko nói gì mà mặt đỏ như bị trét ớt lên vại đó~~~
-BÙM!!!!! Á HA HA HA HA!!!
À thì Bảo Bình.....Rất ít say...nhưng một khi đã say thì....rất bá!!! Chuyện là anh đag cầm loại thuốc nổ mới chế quăng khắp nơi!! Chị Ngưu thì ko say...vì có uống đâu mà say, nãy giờ Chỉ ngồi gặm mồi ko à....Ngư thì cô...ngủ moẹ nó zòi...còn Yết và Bình...à vì giữ hình tượng nên anh ko uống nhiều nên ko say lắm.................
******************************
Cuối cùng các sao ko say phải vác cái đám kia về....hazzzz
Kết+Yết+Bình:Ê con Ngưu kia lại tiếp coi!!!!
Ngưu :Tui là con gái!!! *nhai bánh*
Cuối cùng 3 chàng trai của chúng ta phải è cổ vác 8 đứa còn lại về nhà...các sao nữ thì còn đc bế hoặc cõng...còn 3 thằng đực kia thì 3 anh chơi ác nên quăng mịa xuống đất lôi xềnh xệch..
*******************************
Sáng hôm sau thì 12 sao tập trung tại sân khấu lớn của trường
Cua: Oa~~Rộng quá!!
Sân khấu rất rộng, hai bên là có rèm màu đỏ đen rất nổi, phía sau là logo với tên trường, sàn đc lót bằng gỗ nên ko sợ dễ bị trượt chân.Phía dưới thì ghế khán giả dài dài....
Xử:Ngưu Giải!!! Lại đây mik hỏi cái!!
Ngưu: ôkee!!!
Nói rồi Ngưu chạy theo Giải và Xử để lại bộ đồ của Dương và Sư trên bàn.....có một đám 6 đứa lập tức lấy bộ đồ đó.....
15' sau...
MC: Xin mọi người ổn định chỗ ngồi chương trình sẽ bắt đầu ngay!!!
6 sao nam đag ngồi dưới ghế khán giả và đag nóng lòng chờ đợi
Giải: Dương Sư!! Đến lượt các cậu đó!! Mau thay đồ đi!!
Dương:Á!!!!Giải đồ của tụi mik sao thế??
Bộ đồ của Dương và Sư bị xé nát ở phần đuôi áo và váy của Sư và Quần của Dương cũng bị rạch nát phía dưới
Ngưu hoảng hốt: sao thế này??? Ai đã làm việc này???
Ngư lo lắng: Sắp biểu diễn rồi đó!!!
Phải làm sao đây????
************************************
Tới đây thui!!! Cmt và bình chọn cho Kasai nha~~~~ có thể nếu ai cmt đầu tiên thì chap sau sẽ dành cho bợn đó~~~~~~
Cám ơn mọi người đã đọc~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và học viện ác ma
Vampire*Tên truyện: 12 chòm sao và học viện ác ma *Thể loại: hài, ma cà rồng, tình cảm *Tác Giả: Aries1904 *Nội dung: Không phải con người Họ là những ác quỷ xuất thân từ những gia tộc danh giá Nhưng số phận đã sắp đặt cho họ gặp nhau Số phận...đúng là số...