Chapter four:

3 0 0
                                    

Natulog na lang ako.....Hinding hindi kita makakalimutan....

Kinabukasa,pag gising ko,may nag text sa akin galing kay.......
Sino to:
From:0945*******

To Kate:
"Everytime I saw you,my heart beats fast.But you hurted me.
I can see you EVERYTIME,But you cannot see me...Remember,Im watching"
Natatakot na ako.sino to?

Bumaba na ako para kumain.
Asan na ang mga maids ko...
May Mga maids ako.tamad kasi ako eh..

Dumeretso na ako sa kusina para kumain,pero walang nakahanda.
Malinis ang table except sa isang puting envelope at may kulay pula sa hawakan.Parang dugo?

Nakakabahan na ako.Tapos may nag ringsa phone ko....

Anong nangyayari?Niloloko siguro ako nito ah...,

Naiirita na talaga ako. Sinagot ko na lang yon

"Hello, sino to"sabi ko

"You dont know what I felt when you broke up with me,you didnt even gave me a chance to explain.Now Im back.Hoping that I will forgive you.I mean,hoping I will NOT forgive you..Enjoy your day while you still have."

Umalis na ako sa kusina at pumunta sa kuwarto ko para bumihis at dederetso sa sementeriyo.Oo pupuntahan ko ang puntod ng boyfriend ko....Nagpasama ako ng isang paranormal expert,Detective at isang magaling na lawyer..Si Detective Yohan.
"Natatakot na ako sir,simula nong namatay ang boyfriend ko,maraming nangyayari sa akin,may tume text at hindi ko alam kung sino,may kumakatok sa pintuan ko kada gabi tapos pag tingin ko sa labas wala naman.Anong nangyayari?May connection po ba ito sa pagkapatay niya."sabi ko sa kanya.....

Hindi niya ako sinagot at naka nga nga lang siya,
Mga ilang minuto,sinagot niya ang mga tanong ko..
Tapos habang nage explain,tumingin tingin siya sa paligid.Hindi ko namalayan na hapon na pala.

 Till Death Do Us PartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon