Chapter twelve: Special chapter

1 0 0
                                    

Yeah, I just got here. In heaven.
I saw Drake just sitting on a bench

"Drake"I said

"Kate!Im sorry"he said

"Its okay. As long as were together everything is fine for me"I said and hug him tightly.

"I love you, Drake"

"I love you too"

Yeh,thats my story. I know its not perfect like other stories but its worth it. Its okay for me to die as long as I am with the person I love. I still love Drake. And now we will live forever and be together.. thats how life goes. You cant stop it......

Sharmane's  Pov.

Yes. I finally made it... I finally kill my own sister...

(16 years ago) flashback

"Mom,alis tayo ngayon, sama ka Maylene?" Tanong sa akin ng mabait kong kapatid, si Kate....

"Oo naman,"sagot ko tapos naligo na at nag bihis.....

Pagkapasok namin sa mall, syempre, kain muna kami, then ng shop ng toys, dresses, shoes at iba pa.

Tapos papauwi na sana kami nung may nabunggo akong isang lalake, pero at least gwapo siya..What,,,

Dub dub dub dub dub

Why's my heart beating like this, but I cant help but smile at him.

"Maylene!!! Ayan kasi pag nakatulala ka lang. Hi, pasensya na sa kapatid ko ha, masydo kasi itong clumsy."sabi ni ate Kate.

Aayy, oo, mas matanda siya sa akin ng dalawang taon...... Heheh <3

Tapos pag tingin ko ulit sa lalake, nakatulala lang siya sa ate ko.....

Tapos naga-blush rin siya.....

"Sige bye!!"sabi ng ate ko bago niya ako hinawakan at tumakbo papunta sa kotse namin.

"Ate, crush mo yung lalakeng yun?"ranong ko sa kanya.....

"Of course not!!! I mean,, never!! In a hundred years"sabi niya sa akin.

Eto naman hindi mabiro...

Tapos 3 weeks later, nagkitaan kami sa isang playground malapit sa bahay namin....

"Hi" sabi ko sa kanya.

"Hi, ikaw ba yung babaeng nakabanggaan ko?"tanong niya sa akin.

Wow ha naalala niya pa pala ang scenariong yon?!?!?

"Oo"sagot ko

"Kasama mo yung ate mo?"
Tapos biglang nawala ang ngiti sa mukha ko.

Damn it!!! Bakit lahat ng gusto ko sa kanya palagi napupunta?!?!?!?!

"Wala"sabi ko.

"Oooww, sige, ba-bye na lang ngayon!"sabi niya bago siya umalis.....

Tapos 2 days later, pinakilala ko si Terrence kay ate Kate....

Tapos naging close sila, then friends, then best friends then.....
They love each other.........

Tapos nong nakita ko sila ate na magkaholding hands, tumatawid sa kalsada.... Nasasaktan ako ate... Sabi mo sa akin, hinding hi di mo siya aagawin sa akin....

Tapos may nakita akong sasakyang papalapit.....

Sorry ate, pero hindi ko papayagang makuha mo sa akin ang mahal ko.....

Malapot na sa kanila ang sasakyan at tinulak ko si Kate sa harapan nito....Then.......

"Bbbbbooooooogggggggssssssshhhh"

4 months na ang nakalipas simula nong naasidente ang kapatid ko dahil sa akin......

Nung nagising na ate ko... pinagpasyahan ko na lang na lumayas at hindi na magpakita sa kanila... Good thing is that I have a black card, means that Its kinda like infinity money, each of the family has one...

Tapos nabangga ko nanaman sa Terrence... Then,,... sinampal niya ako ng malakas...

"That is for your sister"sabi niya bago ako iniwan mag isa....

Thats it,,,, if they had known me as Maylene E. De Guzman, well, not anymore, they're not my family,nor friends, nor anything!!!!!

I promised that I will change myself And not be the old Maylene,they dont know what I can do,
......................
They'll see,, they will all regret of they have done!!!!!
......................

Then I came back, I changed everything my name, my last name, even my personality, now, Im back.. Maylene E. De Guzman's not here anymore!!!!

This my time for some revenge!!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

 Till Death Do Us PartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon