Chậm rãi thở dài một tiếng, Âu Phức Nhã cảm giác mình cần phải có cốt khí, không nên như vậy, cảm giác như thế không đúng, nàng cảm thấy tại trong cảm tình mặt thái quá mức nhận chân, về sau bị thương sẽ là chính mình.
Nghĩ tới đây, Âu Phức Nhã lấy tay vỗ một cái mặt của mình, nàng không có thể làm cho mình như vậy suy nghĩ, nếu như như vậy suy nghĩ, nàng sẽ đối với cả đoạn tình cảm, đối với Phạm Bác Vũ cũng không có lòng tin, sau đó không dám trả giá, không dám đi yêu, Âu Phức Nhã cảm giác mình không nên như vậy.
Tìm đến nước trái cây, sau đó lại nằm trên ghế sa lon mặt, chỉ là không hề tâm tình.
Lấy điện thoại di động ra, nghĩ cho thêm người nam nhân này gọi điện thoại, nhưng mà sợ hãi người nam nhân này cảm thấy phiền chán, vạn nhất vừa rồi hắn là có chuyện đây?
Ngẫm lại Phạm Bác Vũ nhà bọn họ mặt mọi người là có uy tín danh dự, việc buôn bán , Phạm Bác Vũ cũng là việc buôn bán , có chuyện muốn tán gẫu cũng là bình thường... . Suy nghĩ nhiều như vậy, Âu Phức Nhã không biết mình vì cái gì như vậy không có lòng tin, rốt cuộc mình ở cho mình tìm cái gì chính là hình thức lý do, không biết cái gì chính là hình thức lý do mới là lý do.
Có tin nhắn âm thanh truyền đến, Âu Phức Nhã liền tranh thủ nước trái cây phóng đến trên bàn trà mặt, sau đó ngồi thẳng người, lại sau đó vội vàng xuất ra tin nhắn xảy đến, chẳng qua là khi chính mình trông thấy tin nhắn thời điểm, nàng thất vọng rồi, là 10086 phát tới nói nàng thoại phí nhanh dùng hết điện thoại.
Phủi mình một chút miệng, Âu Phức Nhã nhìn xem nước trái cây là thật không có muốn ăn xúc động.
Đứng người lên, Âu Phức Nhã vẫn cảm thấy chính mình ngủ đi, có lẽ Phạm Bác Vũ là thật có chuyện, Phạm Bác Vũ nói không chừng là ở như trường bối của mình đòi kinh nghiệm, có lẽ thật sự có chuyện gì.
" chỉ là treo ta một cú điện thoại, ta liền như vậy nghĩ ngợi lung tung!"Âu Phức Nhã vỗ một cái mặt của mình, sau đó đi đến trên lầu phòng ngủ, sau đó cưỡng bách tự mình rửa mặt, tắm rửa, lại sau đó nằm ở trên giường, nhưng ở làm những chuyện này thời điểm, Âu Phức Nhã trong lòng có đoán điện thoại phóng tại bên cạnh, kỳ thật trong lòng vẫn là lo lắng, nhưng quá nhiều lo lắng có lẽ là cùng tình cảm có quan hệ, nàng thật sự không có cảm giác an toàn, tại trong lòng của mình mặt nàng đối với tình cảm không tin rằng, không có cảm giác an toàn.
Nằm ở trên giường, Âu Phức Nhã là đếm cừu ngủ , nàng cảm giác mình hết đều xong rồi, mặt này mới bắt đầu cùng một người nam nhân đây bắt đầu, nhưng này một mặt lại bắt đầu sợ như vậy.
Sít sao nhắm mắt lại, Âu Phức Nhã vẫn cảm thấy ngủ thiếp đi tốt, ít nhất ngủ thiếp đi, Âu Phức Nhã cũng không cần nghĩ ngợi lung tung, càng không cần suy nghĩ một chút có không có, ít nhất Âu Phức Nhã vẫn luôn cho rằng, nàng cùng làm ăn so với, nàng nhất định tại Phạm Bác Vũ trong lòng là làm ăn đằng sau, nhưng là tốt, ít nhất không phải là một nữ nhân đằng sau.
Chỉ là Âu Phức Nhã có lẽ như thế nào cũng không nghĩ tới, tiền, nữ nhân những vật này trong, còn có một loại gia đình là thuộc về nam nhân, nhưng cái gia đình kia tại còn không có hài tử thời điểm, tại tâm lý nam nhân mặt là dị thường trọng yếu, cha mẹ dù sao cũng là có công ơn nuôi dưỡng.