Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ - Phụng Thiên

8.2K 81 2
                                    

Thư danh : Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ 

Tác giả : Phụng Thiên

Thể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, y dược, trạch đấu, tu chân, huyền huyễn, hoàn.

Converter : gachuaonl

Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=125517

Văn án :

Nàng là hiện đại nữ y, toàn năng thiên tài, xinh đẹp mạnh mẽ không bị cản trở.

Nàng là Hầu phủ Cửu tiểu thư, nhát gan trì độn, mẫu thân dễ bắt nạt, cặn bã cha vô tình, còn có huynh đệ tỷ muội thay nhau khi dễ, càng bị thân tổ mẫu tươi sống đánh chết.

Làm nàng xuyên việt biến thành nàng, ngang ngược nữ vương cùng mềm yếu muội tử dung hợp, sẽ ở dị giới lau ra như thế nào tia lửa.

Đồn đãi đều nói Cửu tiểu thư nhu nhược ngu xuẩn, có thể vì sao là một xinh đẹp mạnh mẽ táo bạo trở mặt vô tình ác ma?

Đồn đãi tiên căn khó tìm, vạn người chưa chắc có được một. Có thể tổ tông không tiên căn Hầu phủ, vì sao ra vị tiên căn dị thường Cửu tiểu thư.

Đồn đãi người tu tiên đạm bạc rộng lượng, vì sao Cửu tiểu thư có thù tất báo, còn vô sỉ hạ lưu, bao nhiêu mỹ nam vì nàng mê.

Bùa chú, pháp khí tính cái gì, ta có thượng cổ đan thư.

Ngưng Đan lão tổ tính cái gì, chọc tới bổn tiểu thư làm theo đập ngươi sơn môn.

Tiên cầm linh thú rất ngưu sao, bổn tiểu thư thần long vừa ra, triệu vạn đều cúi!

Tiên nhân tạo hóa muốn khoe khoang sao, bổn tiểu thư tùy thân không gian chính là một cái tân thiên địa, tỷ là tạo hóa!

###

 ☆, đẳng cấp phân chia

Người tu tiên hấp thu ngũ hành nguyên tố, chia làm cấp mười, mỗi cấp lại phân mười tầng. Như sau:

1. Khải Linh kỳ, ( sơ cấp tiểu tu ) rèn thể dưỡng hồn, tật bệnh không sinh, có thể sử dụng một loại ký hiệu đến phát động pháp thuật, Khải Linh bốn tầng có thể ngự tự thân pháp khí.

2. Thông Linh Kỳ ( được xưng chân nhân ) phản lão hoàn đồng, rõ ràng tự thân, trong cơ thể có Hồn Hải, có thể ngự vật bay trên không, khống chế tự thân pháp khí ngoài đạo cụ. Không tá trợ ký hiệu, chỉ dùng nguyên tố lực có thể chuyển hóa thành thuật pháp công kích

3. Tụ linh cảnh, ( tông sư ) Hồn Hải thành lớn, hấp thu càng nhiều linh lực, đem ngũ hành nguyên tố tan ra tiến thân thể, gia tăng tu vi. Có thể luyện chế bổn mạng pháp bảo, bổn mạng pháp bảo là theo bản thân tu vi tăng trưởng, bình thường pháp khí không có loại công năng này.

4. Ngưng linh ( lão tổ ), cũng gọi là Ngưng Dịch Kỳ, đem Hồn Hải trong linh khí đè ép trở thành chất lỏng, linh lực càng thêm hùng hậu, cũng đem linh hải trong chất lỏng linh dịch dung nhập vào trong thân thể, tự thân tu vi cùng thân thể hoàn toàn dung hợp, ra tay lại nhanh hơn, càng cường đại hơn, có thể đông lại linh lực hóa cánh thời gian ngắn bay trên không.

5 Linh Đan, Ngưng Đan ( chân quân ) Linh Đan bồi thần, bay trên không thiên địa vừa là thuấn di, đằng vân giá vũ, cho dù bỏ mình Linh Đan cũng có thể chạy trốn, một lần nữa đoạt nhà sống lại làm người, hơn nữa ngưng tụ Linh Đan có thể chia làm ma đan, yêu đan, tiên đan đợi chút. Lúc này trong cơ thể xuất hiện đan hỏa, hơn nữa Linh Đan tu sĩ ở tuyệt cảnh hạ có thể Linh Đan tự bạo, uy lực kinh người.

6. Linh sĩ, ( linh người / linh quân tiên ban bắt đầu, ) trong cơ thể Linh Đan biến thành hình người. Thiên địa năng lượng cho mình dùng, vứt bỏ ban đầu thân thể cũng có thể còn sống. ( Linh Đan có thể trưởng thành là ma anh, yêu quái anh, tiên anh. )

7. Linh tông, có thể phân thân, trong cơ thể dẫn linh hồn đã trưởng thành là người, là thật là tồn tại người. Có thể tự do hoạt động, cho nên sử dụng phân thân hậu là hai người.

8. Lịnh tôn, chính thức bước vào "Quy tắc" cảnh giới, Nguyên Thần cùng * cường đại khái có thể cho ngươi hiểu được nhiều hơn quy tắc lực, tỷ như "Thời gian quy tắc" "Không gian quy tắc" "Khai triển quy tắc", đây là một cái tìm tòi thế giới bản chất cảnh giới, đồng thời cũng là lợi dụng quy tắc trụ cột nhất cảnh giới.

9. Linh thần, trở thành thần, thiên địa đồng thọ. Phàm cùng tiên đường ranh giới.

10. Thần ban, thần lãnh thổ ban nhóm, cũng chia làm mười tầng.

Tu Vũ Giả, cũng trở thành võ giả, như sau:

1. Luyện khí, 2 trúc cơ võ sĩ, 3. Ngưng mạch võ sĩ 4. Kim đan võ sư 5. Nguyên Anh Vũ tông 6 hóa thần võ tôn 7 phản hư võ thánh 8 hợp thể võ thần 9 Tu La 10 độ kiếp kim cương.

Tu Vũ Giả chia làm cấp mười, mỗi cấp mười tầng, sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, đỉnh núi cũng gọi là đại viên mãn.

Chuyện xưa là theo Yến quốc người tu tiên bắt đầu, Tu Vũ Giả cũng không phải là Yến quốc tu luyện giới đặc sản, chỗ lấy võ giả phân loại không có tỉ mỉ, đằng sau bổ sung, mặt khác ký hiệu, pháp khí, yêu thú, ma thú chờ trong văn có giới thiệu, nguyên tắc đẳng cấp như sau.

Đan dược, chia làm sơ, trung, cao, hoàn mỹ tứ đẳng, mỗi đẳng cấp lại chia làm thượng trung hạ, cùng cực phẩm,

Ký hiệu như trên.

Pháp khí: Pháp khí, linh khí, thánh phẩm, tuyệt phẩm, thượng cổ Thần Ma Binh.

Ma thú, yêu thú theo tu sĩ đẳng cấp chia làm cấp mười.

___________________

Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ - Phụng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ