"Nếu như ngươi tin tưởng ta, cứ yên tâm để cho ta làm cho ngươi giải phẫu đi!" Yến Nam Ca ở bên giường ngồi xuống, nhìn xem mặt mũi tràn đầy câu nệ Yến Hải cười nói.
Yến Hải cùng Yến Nam Ca bất quá mới thấy qua mấy lần mà thôi, hắn lại là không biết y thuật của nàng, cho nên căng thẳng cũng là không thể tránh được . Nhất là trước kia Yến Nam Ca trong phủ danh tiếng quá kém, hoàn toàn chính là nhất cái kẻ ngu ngốc tử, ai biết nàng có thể làm được hay không giải phẫu đây!
"Cha ta nói Cửu tiểu thư thay đổi, là một đáng giá dựa vào cùng tin cậy người, vậy ta cũng nguyện ý tin tưởng tiểu thư!" Yến Hải trầm mặc một lát, rất nhanh hướng về phía Yến Nam Ca tách ra nụ cười sáng lạn.
Yến Hải tươi cười ấm áp lòng người phi, xem Yến Nam Ca tâm tình rất tốt.
Cách vách Sài Vinh nhĩ lực phi thường, nghe thế hai người nói chuyện không nhịn được hừ một tiếng, sắc mặt thối thúi. Cùng Sài Vinh cùng nhau tiểu phượng hoàng trong lòng buồn bực không thôi, nàng cùng cái này mặt đen tướng quân một khối nấu thuốc quả thực liền là một loại hành hạ a!
Nhất là mặt đen tướng quân thỉnh thoảng còn muốn phóng thích một tý nồng nặc sát khí, hù dọa tiểu phượng hoàng rụt lại cổ đều không dám nói tiếp nữa.
Sài Vinh mặc dù trẻ tuổi, nhưng là ở trên chiến trường mài luyện ra được một thân sát khí so tu sĩ linh áp còn muốn kinh khủng.
"Đại tướng quân, củi điền nhiều lắm!" Tiểu phượng hoàng rụt lại cổ yếu ớt mở miệng.
Sài Vinh mặt đen lại ý vị hướng lò luyện đan phía dưới nhét củi, đây là muốn nhét bạo phát tiết tấu sao? !
"... Ngươi là Yến Nam Ca bên cạnh nha hoàn?" Sài Vinh này mới phát hiện mình vào xem nghe căn phòng cách vách nói chuyện, thế nhưng không có chú ý mình ở lò luyện đan phía dưới đút quá nhiều củi, vì che dấu lúng túng, Sài Vinh theo miệng hỏi.
"Ân. Ta nguyện ý cấp tiểu thư làm nha hoàn, bất quá tiểu thư nhưng là coi ta như làm muội muội !" Tiểu phượng hoàng nói đến Yến Nam Ca thời điểm, vẻ mặt hạnh phúc.
Mà Sài Vinh lại nghe ánh mắt sáng lên, hắn cười tủm tỉm nhìn về phía tiểu phượng hoàng, này mới tính là lần đầu tiên con mắt quan sát cái nha đầu này, nho nhỏ trên mặt ngũ quan đoan chính, là một tiểu mỹ nhân tài liệu, quả nhiên đi theo Yến Nam Ca bên cạnh cô gái tướng mạo không kém a!
"Xem đến ngươi cùng Yến Nam Ca rất thân gần a!" Sài Vinh tận lực làm cho chính mình nói chuyện thoạt nhìn hòa ái.
Bất quá tiểu phượng hoàng nhưng là rụt cổ một cái, nàng vì cảm giác gì Sài Vinh giống như là nhất con đại hôi lang đây? Làm cho nàng có gan rợn cả tóc gáy cảm giác.
"Là nhỏ tỷ rất tốt với ta!"
Tiểu phượng hoàng cười khổ trả lời, nghĩ tới chính mình nên tìm lý do rời xa này con đại hôi lang.
Mà Sài Vinh nhưng là rất dứt khoát mở miệng: "Ta cũng vậy không có muội muội, ta xem ngươi rất hợp thích nhãn duyên , không bằng ngươi liền làm ta nghĩa muội đi! Ta cấp ngươi chỗ dựa, về sau cái nào không có mắt khốn kiếp dám khi dễ ngươi, ta liền lột da hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ - Phụng Thiên
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, y dược, trạch đấu, tu chân, huyền huyễn, hoàn. Sơ lược : Nàng là hiện đại nữ y, toàn năng thiên tài, xinh đẹp mạnh mẽ không bị cản trở. Nàng là Hầu phủ Cửu tiểu thư, nhát gan trì đ...