Độc Y Yêu Nữ (part 5 - END)

3.1K 47 1
                                    

 Thưởng thức ánh mắt bất đồng, Mộ Dung Chi càng ưa thích nghe lời mỹ nhân, cho nên đối với Yến Nam Ca hay là rất phản cảm .

"Cửu muội, không thể tưởng được nhiều người như vậy cũng biết chuyện của ngươi a!" Yến Thương Vân gặp thái tử cũng ra mặt công kích Yến Nam Ca, đều muốn cười lệch miệng, vừa đến đế đô, Yến Thương Vân liền đi tìm nhiều như vậy đồng minh cùng nhau khi phụ Yến Nam Ca, nàng cảm thấy rất sảng khoái.

"Cắt ~ ai muốn biết chuyện của nàng a, còn không phải là ngươi mới vừa nói! Bản cung mới lười phải hỏi thăm tin tức của nàng đây, bất quá chính là công chúa bên cạnh một con chó, cũng đáng được Bản cung coi trọng? !" Thái tử rất không nể mặt thích đáng chúng nhục mạ.

Vừa rồi thái tử vô luận nói cái gì, như thế nào trào phúng Yến Nam Ca đều không có gì, có thể hắn trước mặt mọi người mắng Yến Nam Ca vì "Cẩu" ! Cái này nghiêm trọng, vô số nhân vật mới đều vây ở bên cạnh xem náo nhiệt, chỉ là nghe được thái tử mắng thô tục hậu, những thứ này những người mới cũng không dám nở nụ cười tuy nhiên cũng dùng trào phúng ánh mắt nhìn xem Yến Nam Ca.

Thái tử sau lưng Dược Toàn không ngừng kêu khổ. Đoạn đường này xuôi nam, Dược Toàn đều đi theo thái tử, hắn quá rõ ràng thái tử tính khí, cũng biết Yến Nam Ca không dễ chọc! Mặc dù ngoài mặt thoạt nhìn Yến Nam Ca là một xuất thân không quyền thế Hầu phủ Cửu tiểu thư, nhưng là Yến Nam Ca đứng phía sau Sài Vinh, Tô Mộc Tử cùng công chúa a. Thái tử trêu chọc ai không hảo, cần phải trêu chọc Yến Nam Ca.

Mã Sấm chờ mấy vị trưởng lão đều ở một bên nhìn xem, nhưng không có tiến lên đây giải vây ý tứ, nhất là nghe được thái tử trước mặt mọi người mắng chửi người thời điểm, này mấy vị trưởng lão tất cả đều là khổ lắc đầu cười bày tỏ bất đắc dĩ.

"Quyết chiến thư, dám đón sao?" Khi tất cả mọi người nhìn xem Yến Nam Ca, đều cho rằng nàng sẽ bị mắng mặt đỏ, xấu hổ vô cùng thời điểm, đã thấy nàng bước lên một bước phát ra khiêu chiến.

Dược Toàn vừa nhìn thấy Yến Nam Ca liền động tác, liền theo bản năng nghĩ tiến lên bảo vệ thái tử, lại không nghĩ tới Yến Nam Ca căn bản không có động thủ, chỉ là phát ra quyết chiến mời mọc. Điều này làm cho Dược Toàn cảm giác hết sức không tốt, hắn lập tức liền muốn mở miệng cấp thái tử cự tuyệt, nhưng thái tử miệng quá nhanh.

"Chỉ bằng ngươi cũng dám cùng ta quyết chiến? ! Hảo! Bản cung đáp ứng ngươi, sinh tử không phụ!" Mộ Dung Chi cảm giác mình cao hơn hứng điên rồi, cái này Yến Nam Ca thực là muốn chết a! Nàng cho là mình là ai a, lại dám cùng bản thân quyết chiến!

Dược Toàn xử tại nguyên chỗ cảm giác mình cả người cũng không tốt , nhị bút thái tử sảng khoái như vậy đáp ứng quyết chiến, chờ thái tử ở quyết chiến trung ra ngoài ý muốn làm sao bây giờ? Yến Hoàng có thể hay không trách tội đến trên đầu của mình.

Vốn là còn ở bên cạnh cầm xem náo nhiệt thái độ Mã Sấm đám người cũng không khỏi không ra mặt.

"Có thể luận bàn, nhưng là không thể quyết chiến. Các ngươi đều là trụ cột tài." Mã Sấm đi tới Yến Nam Ca trước mặt, mở miệng giống như là bảo vệ Yến Nam Ca, nhưng là hắn nhìn về phía Yến Nam Ca trong ánh mắt rõ ràng mang theo cảnh bày tỏ. Hay là tại cảnh bày tỏ Yến Nam Ca, đối thủ của ngươi nhưng là thái tử a, bất luận thắng bại, ngươi cũng đã thua.

Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ - Phụng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ