Độc Y Yêu Nữ (part 4)

3.5K 32 0
                                    

 "Sư phụ gần đây không thể ra tay! Ta gọi Hoang Hỏa trở lại thương lượng một chút!" Yến Nam Ca trước dùng linh lực dò hỏi phương thức kiểm xe một chút lão hòa thượng tình huống thân thể, phát hiện trong máu ta của hắn thế nhưng có đại lượng ma thú lực lượng lưu lại, ở linh lực thần thức quan sát hạ, những thứ này ma thú lực lượng ở trong dòng máu hiện ra màu đen, giống như là trong máu sưng khối đồng dạng, không ngừng bế tắc máu lưu thông, còn sẽ ảnh hưởng cả người hắn thân thể.

Lão hòa thượng tình huống tương đối khó giải quyết, Yến Nam Ca suy đoán có thể là bởi vì lúc trước cấp lão hòa thượng tiến hành thú huyết dung hợp thời điểm lựa chọn ma thú huyết đẳng cấp quá cao.

Địa long loại này thánh thú máu ít nhất hẳn là Nguyên Anh Vũ tông cấp bậc võ giả mới có thể dung hợp, mặc dù lão hòa thượng trước có được hóa thần võ tôn tu vi, nhưng bây giờ hắn cuối cùng chỉ có Kim đan kỳ tu vi, cho nên địa long huyết ở tiến vào thân thể của hắn hậu căn bản không có hoàn toàn hấp thu, hắn trong máu cái kia chút ít màu đen huyết khối liền là ma thú lực lượng lưu lại.

Hoang Hỏa cùng Yến Hổ rất nhanh được vời trở lại , mà đầu gỗ lại chưa có trở về, bởi vì hắn đã trước một bước đi trước đế đô tìm kiếm điểm dừng chân , trước nhất phẩm đường đã tại thợ săn công đoàn liên minh nhận lấy ở đế đô phụ cận nhiệm vụ, nhất phẩm đường liền muốn theo chuyển dời đến đế đô .

Yến Nam Ca lo lắng lần trước thú huyết dung hợp xảy ra vấn đề, cho nên cấp Hoang Hỏa cùng Yến Hổ làm toàn diện kiểm tra. Hai người bọn họ thân thể hết thảy bình thường, lần đầu dung hợp cấp thấp thú huyết đều bị hấp thu .

Xem đến lão hòa thượng lần này hóa thú cũng là bởi vì thú huyết cấp bậc quá cao, loại tình huống này Yến Nam Ca chỉ có thể vận châm giúp hắn sắp xếp ra trong cơ thể ma thú lực lượng.

"Những thứ này địa long huyết nhưng là rất vật trân quý! Không bằng để cho ta sâu đi ăn hết đi!"

Thái tuế thanh âm theo trong không gian truyền ra, này địa tinh ở trong không gian dưỡng sâu nghiện . Ngàn vạn sâu đều bị sinh sôi nẩy nở đi ra, hơn nữa những thứ này phệ linh trùng lại vẫn có thể phát sinh biến dị, không ít mang cánh thành trùng đều biến dị thành ong mật, chúng nó ở trong không gian chế tạo tổ ong, hái mật hoa, lại có một chút sâu biến dị thành thích thôn tính đồ kiến bay, trong không gian không ít linh thảo cùng bó củi thậm chí là linh thạch đều bị những thứ này kiến bay cấp gặm hết.

Hiện tại những thứ này sâu thức ăn chính là một số lớn gánh nặng. Hơn nữa hay là ở hạn chế chúng nó ăn cơm dưới tình huống, nếu để cho chúng nó ăn no, chỉ sợ không cần vài ngày là có thể đem tùy thân trong không gian gì đó đều ăn hết. Hiện tại thái tuế cơ hồ mỗi ngày đều mang theo sâu theo trong không gian đi ra ngoài, vụng trộm ra khỏi thành đi Thập Vạn Đại Sơn Trung kiếm ăn.

"Ta sâu càng ưa thích ma thú tinh huyết, bởi vì cái dạng này có thể làm cho chúng nó thăng cấp, đáng tiếc ở bên ngoài không dễ tìm đến thánh thú huyết, dù sao những thứ này thánh thú huyết ở bên trong thân thể của hắn cũng là lãng phí, không bằng để cho ta sâu đi vào ăn hết, yên tâm đi, ta sâu nghe mệnh lệnh của ta!" Thái tuế đầu đội lên hai con trùng xuất hiện, đối với lão hòa thượng thân thể vạn phần thèm thuồng.

Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ - Phụng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ