Oras na para matulog pero before ka matulog, napipicture mo sa mind mo yung mukha niya kahit madaming nangyari sayo kanina, siya yung huli mong nakikita. -.- Bakit kaya ganun no? HAHAHA! -.-
Iniisip mo kung paano ka niya mapapansin the next day.
Kung paano kayo magiging mag friends.
Kahit nga Friends or Bestfriends sapat na e. Basta napapansin ka na niya. Okay na diba? :) Hindi na siya snob sayo :)
Tapos dumating yung araw na
Mag BESTFRIENDS na kayo....
SUPER CLOSE NIYO PA...
Kaya ikaw, di mo maiwasan magisip na baka siya din, magkagusto din sayo.
Pero nasa isip mo padin na wag pairalin mga imaginations mo kasi baka mabigo ka lang.
Sa sobrang closeness niyo at sweetness, wala na kayong ilangan sa isa't isa. He even tells you his secrets. Ang maganda pa don, ikaw lang sinabihan niya ng secrets. :)
Tapos nakakachat mo na siya..
Minsan nga consecutive days pa e.
'HALOS' kontento ka na no?? :))
Parang lahat ng info na kelangan mong malaman sa kaniya alam mo na, at mga info na tungkol sayo naman alam na din niya :)
Feel mo MU kayo. HAHAHA :P Buhay ng my crush ito e. :P
Ang hindi mo nalang ata alam sa kaniya is his CRUSH :( kasi baka masaktan ka lang sa maririnig mong name. Pero still! Umaasa ka na ikaw. :)
Isipin mo nalang na ang swerte mo kasi naging bestfriend ka niya. Kahit ang daming my gusto na makaclose siya, ikaw ang naging kaclose niya. So what ever happens. Kung sino crush niya, Try mong maging happy for him. FOR THEM. Kahit sa loob mo masakit :( .
Isipin mo nalang kahit madaming nagfli-flirt sa kanya he doesn't mind. Instead, ikaw pinapansin niya. Kahit mga friends mo sinasabi na ikaw ang crush niya, sinasabi din nila na natingin siya sayo. Ikaw naman naniniwala. Syempre my part sayo na feeling ikaw nga ang crush niya :) Hindi maiiwasan maging feeler :)
Hanggang sa mapapansin mo na ang tagal tagal niyo na pala magkakilala :O
ang tagal niyo na pala naging mag bestfriends.
Wala naman naging problema sainyo. Ganoon padin. Sweet na makulit! HAHA :)
Napapagkamalan nang kayo diba?
STATUS NIYO: BOTH SINGLE.
HAHAHA! E ang nasa isip mo "ikaw lang naman inaantay ko e! Ligawan moko. TAYO NA! CHOS."
E pano kung ikaw nga? :) HAHAHHA! Speechless ang peg :3
*.* Ako? Ahihihi <3 SANA NGA.
E pano kung hindi? HAHAHAHAHHAHHAHAHAAHHAAAHAHAHAHA! Seryoso ka? </3 GRAVITY. SAKET.