(BTW Hi Sorry ngayon ko nalang po ito matutuloy ulit ito na po yng part 9 :D mehehehe hanggang 10 lang po ito Dahil Hindi Maganda ang Nangyari)
Malapit ng Matapos ang Pasukan, At may napansin akong Kakaiba sa Kanya,Miski Text na Good Morning at "Kumain ka na ba?" " kamusta ka na?" "Miss You" Wala na akong Nababasa pag kagising at Bago Matulog..Hindi Ako makapaniwalang Hindi na siya Tulad ng Dati..
(March 15,2013)
~ Ito na ang Last Day ng Pasukan sa School,Kung saan WholeDay kaming Walang Gagawin kundi makipagPicture,Makapagpaalam sa Classmate,MakipagKwentuhan,MakipagLaro Etc. Yung Araw na yon,Nasa isang Tabi lang ako Naka Head Set,Nasa Sulok, at Nakayuko lang (Emo Style po Hair ko eh) Whole Day na nasa School akong Ganun,Pero may mga Picture naman ako,At Nakikipag-usap naman ako Kahit Saglit..
Fast Forward ~
Uwian na namin,Kaming magkakaibigan ay Gumala si Rayleo,ako (Rolyn),Hannah at MeriJoy pumunta kami ng GateWay sa Cubao,Dun ko Inubos ang Budget ko,yung Saya ko at yung oras ko..Parang Dun ko lang naranasan ang Tunay na Kaibigan,Pero nung nasa Time Zone kami *nakareceived ako ng Text Galing sa Kanya*
(Message)
Nasaan ka ?
Hindi ko siya nareplyan,Dahil Wala akong load at ang Totoo pa niyan Parang Ayaw ko na siya makatext,at Hindi narin ako nagtanong sa mga Best Friend ko kung mayload sila Dahil *parang ayaw ko na siya makasama,makatext at makausap kahit sa Phone lang*,Mag-gagabi na nung pauwi na kaming magkakaibigan..Naging Masa yung Huling School Day nung Araw na iyon,dahil sa mga Best Friend ko..Yung Araw na rin Yun ang Parang May Sumaksak ng Puso ko dahil sa parang Ramdam na Lumalayo na siya sa akin ..
Simula nung Matapos na ang Huling Araw ng School Day ...
~ang Tagal niyang Hindi nagpaparamdam..
Fast Forward (March 25,2013) ?? or (marck 26,2013)
*(Sorry I Forgot po)*
Kuhaan ng Card Namin Maaga akong pumunta ng School para ibigay yung mga pinadalang last project ng teacher namin,(Pumunta ako ng School) *FORWARD,Nasa School na ako At Dali dali ko siyang Hinanap,*Ngunit Hindi Manalng nahagilap ng Mata ko Siya.. Dumating na ang Teacher Namin,Habang hinihintay ko na Tawain ang Pangalan ko * Kausap ko ang Best Friends ko ~ Nung pagkatawag na ng Pangalan ko,Kinuha ko na ang Aking Card at Hindi na nag-antay pa ..
------------>