Si Crush ay Nagging BF ko 10

27 0 0
                                    

Hindi na ako nag-antay pa at Umalis na Agad Matapos kong makuha ang Card.Hindi ko narin Inantay ang Dimploma ko (*Belong po sa Top) Kasama kong Umuwi ang Best Friend kong si Christian at James.. 

FORWARD ~

Mga Bandang 2 ? ng Hapon. May nag text Si ATE Rojane at si ATE Angel ~

(Message)

Ui,Andito si Shirljim kanina ha,Hinahanap ka nga niya eh.. Pero sabi ko Baka nakauwi na.

(Reply)

Ah ok po.Sige,Salamat po .. 

(Mga Hapon )

*Tinawagan ko ang BF ko..Sinagot naman niya .. 

Nag-usap kami ngunit Di matagal Dahil Pinatay niya agad ito..

*Tinawagan ko ulit siya,Ngunit Hindi niya na ito sinagot .. 

Lagi ko siyang Tinetext,lagi nalang ako nagpapaload para itext siya,lagi din akong nagoopen para imessage siya sa FB,Ngunit ang Kinalabasan ay WALA .. WALANG REPLY ~

Simula nun,Tuloy-tuloy na ang NO COMMUNICATION namin,Nag Message ako sa kanya noong (MAY 30,2013) At yun narin ang Last Text ko.. 

Sinabi ko na "Ito na ang Last Text ko,Sana lagi kang ok at Kundi mo ito mababasa,sana maisip mo din ako,Ngunit Dahil sa Matagal na tayong Walang komunikasyon,I-B-Break na kita,Pasensya na kundi ko Natupad ang mga Promise ko,oo nagkamali ako pero ang pagkakamaling ito ay nag-ugat dahil sa School palang natin,Hindi na tayo laging magkasama nung mga labing Araw ng School Year,Duon ko na napansin lahat yun..kaya pasensya ka na ha,Mahal naman kita ih,pero Ang pag-layo mo at pagwalang Bahala sa akin ay naging Sanhi ng Paglayo ng Damdamin o nararamdaman ko sayo..SORRY"

(Tapos na po Maraming salamat po sa mga magbabasa nito <3 Love You All po.. BTW www.facebook.com/ye.sung2 yan po FB ko :) Take care Always po,Sa susunod po ulit na paggawa ko)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Si Crush ay Nagging BF ko :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon