VANESSA'S POV~~~!!
serousily dito siya titira????.....
.
.
.
.
.
atsaka same school pa kami!!! hayy! may ginawa ba akong kasalanan para parusahan ako nang ganto??????....lord naman eh....sorry na po pleaseee....wag nyo lang po siya patirahin dito....
'nak bat hindi ka kumakain?' sabi ni papa
oo papa! ang lakeng problema!
'wala po, busog po kasi ako eh,kumain po kasi kami nina carly kanina sa STARBUCKS!' diniinan ko ung pagsabi ko ng starbucks para mailang si manyak
bigla akong tumingin kay manyak...HAHAHA epic nung mukha nya~! ang sama ng tingin nya parang tinutunaw nya ako ewan ko pero....NATATAWA AKO! HAHAHHA
'by the way anak,bryan i want you too meet vanessa,vanessa this is bryan...i hope na mag kasundo kayo' sabi yan ni mama...
'nice to meet you' sabi ni manyak...wow uso na pala ngayon makipagplastika!
kung alam mo lang kung kano ka sarap itapon sa ilog pasig! -_-'
shempre di ako magpapatalo!
'nice too meet you too' atsaka ngumiti HAHAHA plastikan pala ah!
'its settled then! aalis na kami ng papa mo mamayang gabi' sabi ni papa
WHAT! mamaya na sila aalis! di nila sanabi agad!'k,fine...btw pa and ma ilang days po kayo dun?'sabi ko hanbang susubo ng pagkain...well kumakain na ako.... HEHEHE!
'mga 2 months kami dun' sabi ni papa....ahh 2 mont-----WAIT! SO 2 MONTHS DITO SI MANYAK????
NO FVCKING WAY!'2 months???!!'sabi ko na biglang napatayo...
'oo anak? any problem' sabi ni papa habang naka smirk...well OO papa!!! kala ko pa naman pa ikaw proprotekta sakin eh!!! IKAW TATAY KO EH!!!
>.<!!! NOOOOOOOOO!!! NATATAKOT AKO KAY PAPA!!!!!
'ahh---ehhhh wala po! nagulat lang po ako hehehe' yan na lang sinabi ko.. natatakot talaga ako kay papa eh... >.< papa! bat kasi nakakatakot ka!
'pa una na po ako....akyat na po ako...magbibihis pa po kasi ako..' HUHUHU! PAPA NAMAN EHH!
'nak isama mo na sa bryan sa taas may iddiscused kasi kami ng tatay ni bryan...ung kwarto nya magkatabi lang...ung nasa left,bukas yun ah' sabi ni mama
'k' sabi ko
BRYAN'S POV
gusto nyo ba malaman kung bakit ako nandito?
FLASHBACK~
'dad bakit po tayo nandito? sinu po ung pinunta natin dito?' sabi ko papa ehh kasi hindi sakin sinabi aalis kami nasa starbucks pa nga ako kanina eh...namamadali pa nga ako eh, atasaka beast mode ako ngayon eh! kasi may pumasok sa cr na boys na babae! akalain mo sinisi pa ako! napaka ano eh noh! kala mo naman maganda nerd naman! sus! gusto nya lang manyakin ung precious body ko eh! matcho kaya ako!! promise may abs ako noh!..
'were here to meet our business partner....may sasabihin di ako anak' anu naman kaya yun??
'anu po yon?' sinabi ko kay papa
'amm anak favor naman oh pleaseee~~' sabi ni papa...wag na kayong magtaka! ganyan talaga si papa parang bata
'anu po ung favor nyo?' sabi ko
BINABASA MO ANG
Maybe Its You ?
RomanceHi! First time kong magsulat ng story sa wattpad! Sana magkasundo tayo! 'Happy lang!' So kung meron man pong mag kaparehas na story..coincidence Lang po un....peace po tayo! So anyway.. Rom-com po ito So i hope mag ka sundo po tyo!