[A/N] Vivian at the Multimedia
Vivian's POV
It's Soooo Boring Today! Ugh. Why? Because It's just Fucking Saturday. Di ko kasama Barkada ko. By The Way, I'm Vivian Alessandra Winstanley but you can Call me 'Sandra' or 'Ales' or 'Viv' or Whatever You Want To Call me. But I Prefer The Two i Mentioned Earlier.
I am a Vampire. Oh Yeah. But I'm Studying in an Ordinary School. School For Humans. Tch. But I'm Still Thankful to Study There Because i founded Great Friends in There.
Wanna Know More About Me? K. Bored naman ako kaya Magku-kwento na lang ako. I'm Rich. I'm A Brat. Gala Ako. Laging Gumigimik. A Bitch, Sabi nga sa School Namin. Binabansagan din nila akong 'Queen Bee'. Nice Diba? Just Kidding.
Im Technically Just 18 Years Old. Bata ko pa no? Bakit akala mo ba porket Bampira ako e 100 years old na ko? Duh. Ang Bata Ko pa. Di Pa ko Matanda. Pati Parents ko Bata pa rin.
*tok tok tok*
"Bakit?!" Sigaw ko dun sa Kumakatok. Tch, Istorbo.
Dahan Dahan namang Bumukas yung Pinto at Niluwa non ang isa naming Maid. Di ko alam ang pangalan niya at wala na kong balak na alamin pa. Btw, Di nila alam na Vampires kami. Since, Kaya Naming Kumain ng Human Foods, Di kami Nasusunog sa Sinag ng Araw, at Kumikilos ng Normal Just Like Humans Do, Di na yun Halata. Maliban nga lang sa Pale Skin na Meron kami, Buti nga mga di nagtatanong e. Tch. Btw, We Also Have Powers to. Cool Right?
"A-ah Pinapatawag po kayo ng Mommy at Daddy Niyo Young Lady" nauutal nitong sagot sakin. Alam kasi ng lahat na masungit ako at medyo bastos. Pero Syempre, Hindi sa Mga Magulang ko.
"Asan ba sila?" Tanong ko sakanya.
"Nasa Garden po Y-Young Lady"
"K. Get Out!" Sigaw ko sakanya. Nagmamadali naman itong umalis. Hahaha. Tumayo na ko sa kama ko at nagpunta na sa garden.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
"Mom, Dad, Pinatawag niyo Daw po Ako?" Bati ko sa kanila ng magalang. Syempre, They're my Parents so i respect them. And Btw, I'm Daddy's Girl."Yes Baby. Sit Down First" sabi ni Mommy kaya umupo na ko sa bakanteng upuan dito sa garden, bale, kaharap ko sila ngayon.
"So, What is it Mom and Dad?" I Asked Them.
"Baby, You're going to transfer to another school." My Dad Said. Oh Ok. Yun lang pala e.
"Ok Dad, No Prob. Saan po ba?" I asked Again.
"Sa Seoul Anak. Ipapasok ka na namin sa School kung saan ka talaga nararapat. Ililipat ka na namin sa Ladany Lourerra Academy" my mom said. Napatayo naman ako sa gulat dahil doon. Bakit ang Layo?! Fvck!
"But Mom! Bakit naman Napakalayo?! Di ba pwedeng dito na lang?!" I Complained to my parents.
"Anak, This is For Your own good" my dad said. At Dahil nga sa daddy's girl ako, umupo na ko. Huminga ako ng malalim tsaka nagtanong ulit.
"Ok. Kailan ako Lilipat?" I Asked
"Tomorrow. So You Better Pack All the Things You Need Vivian." My dad said. WTH! Bukas na Agad?! Di naman sila nagmamadali Hano? Ugh! Di naman sa ayaw ko sa Seoul, Tumira na rin naman ako dati doon at may mga kaibigan na rin ako doon, at Vampires din sila. Ugh!
"Mom, Bakit Ang Bilis Naman?"
"Vivian, Listen To Me. It's Time para doon ka na mag-aral. It's time to find yourself in there" Wait What? Find Myself In There? Are you kidding me?
BINABASA MO ANG
Ladany Lourerra Academy(EXO FANFIC)
FantasyI'm a Vampire. We're a Vampire. But, We're not what you Think We Are Just Like What Said In Movies and Fantasy Stories. We're Also Like Ordinary People, Except for having powers, pale skin and Not Growing Old. Well, All in All, We Look Like an Ordin...