Vivian's POV
"Vivian Alessandra Winstanley! Gumising ka na! Tanghali na!"
Ugh. Ang Aga pa. Ayoko pang Bumangon.
"Err. Mamaya Na" sabi ko tsaka nagtalukbong ng kumot.
"Anong Mamaya Na! Alessandra Naman! 7:00 na ng umaga! Papasok pa tayo ng 7:30!"
Agad akong Napatayo Don. Fvck!
"Aish! Bat Ngayon mo lang ako Ginising?!" I Said as i rushed to go to the bathroom.
"Wag ka nang Magtanong! Gumayak ka na lang and i'll do the same!" He said. I Assume Umalis na siya ng Room ko. Ugh! Ano ba naman yan!
After 5 Minutes, Nayari na kong maligo. Nakita ko naman sa Kama ko yung T-Shirt na color black at may tatak na 'queen'. I Love It! I Guess, Bumili pa si Taehyung ng Couple Shirt. may Couple Bag na nga, di pa nakuntento, bumili pa ng couple shirt. Sinuot ko na yun tsaka nag black pants. Sinuot ko na rin yung Black Converse ko tsaka sinukbit sa balikat ko yung bag ko. Naayos ko naman na kasi yung gamit ko kagabi e.
I Rushed Eating My Breakfast as What Taehyung did. After 5 Minutes nayari na kaming kumain. We rushed to the garage at sumakay na sa kotse niyang Aston Martin One-77. Edi Siya na Mayaman!
After 10 Minutes We Arrived at School. Gosh, It's More Beautiful than i expected. Lumakad kaming Dalawa ni Couz With Poise. Kahit Naman Nagmamadali kami, Kailangan lumakad parin kami with Poise. Duh. Btw, Magkaklase rin pala kami. Kaya No worries for me. Haha
"oh my gosh. Sino yung girl? Bakit kasama niya si Prince Taehyung?"
"Di ko rin alam Girl."
"Omg! Ang Swerte niya! Naka Couple Shirt and Bag pa sila ni Prince Taehyung!"
Yan ang Maririnig mong Bulungan sa Campus. Tch. They're Just Like Humans. Mga Tsismoso't Tsismosa.
Lumapit ako kay Taehyung at Kumapit sa Braso Niya. Lalo namang Lumakas yung mga Bulung Bulungan Nila. Kesyo, May Relationship daw ba kami? Tch. If Only They Knew.
"Oy Taehyung"
"Oy Vivian" Aba. Sumasagot na siya sa Dyosa Niyang Pinsan ah!
"Sabihin mo nga sakin, Sikat ka ba Dito sa Ladany?"
"Ne. Ang Gwapo ko Kasi. Pero di lang naman ako ang tinatawag nilang Prince dito. Pati sa Tropa ko Ganon din ang Tawag nila. BTS Ang Pangalan ng Grupo namin. I'll Introduce Them To You Later. Meron din Ditong Grupong Tinatawag na EXO."
"EXO? Hahaha! Ano Yun? Yung Candy ng Humans?"
"Sira. Mamaya ko na ipapaliwanag sayo. Kailangan na nating pumunta sa Room natin."
We Rushed To Our Classroom which is Section A in 3rd Year High School.
We Arrived at The Classroom and as Expected, All Eyes were on us. Oh, I Love The Attention. I Think I'm Gonna be a Queen Bee here Too.
Naghanap kami ng upuan na magkatabi. Syempre. Wala pa kasi akong kakilala dito. Di rin naman niya kaklase tropa niya. Napunta daw sa Section B lahat. Siya lang daw ang napunta dito kasi Napakatalino daw niya. Tch. Ang Yabang.
After 10 Minutes, Dumating na yung Teacher Namin. Which is Our Adviser, I Assume.
"Good Morning Everyone. I'm Ms. Autumn Wren. And I Have The Ability Of Power Negation: The ability to cancel out or diminish the powers of others. Since It's Our First Day. Introduce Yourselves One By One In Front Of the Class"
BINABASA MO ANG
Ladany Lourerra Academy(EXO FANFIC)
FantasyI'm a Vampire. We're a Vampire. But, We're not what you Think We Are Just Like What Said In Movies and Fantasy Stories. We're Also Like Ordinary People, Except for having powers, pale skin and Not Growing Old. Well, All in All, We Look Like an Ordin...