Taehyung/Alien/V at the Multimedia
Vivian's POV
Maaga akong nagising ngayong araw kasi may flight pa ko mamayang 6:00 Am. Hay Nako. Bat kasi Napakaaga?
Pagkagising ko, ginawa ko na lahat ng morning rituals ko tapos bumaba na. Kumain muna ako ng breakfast kasama sila Dad. After That, Nanuod muna ako ng TV dahil 5:00 am palang naman ng umaga. Ano nga namang tumunganga ako hanggang mag alas- sais diba? Ugh. Utak Please.
Mga Bandang 5:35 Naligo na ko. After That, Nagsuot lang Ako ng ripped jeans, sneakers and plain white shirt. Sinuot ko na rin yung Shades ko.
"Manang!" sigaw ko
"Yes, Young Lady. A-ano po yun?"
"Ipahanda mo na yung kotse sa Driver. Pupunta na kong airport. Dalin mo na din tong mga maleta ko" sabi ko sakanya sabay turo sa dalawa kong maletang kulay black.
"S-sige po" bumaba na siya dala dala yung maleta ko. Ako na yung nagdala nung hand bag ko, andito kasi lahat ng mga importanteng bagay na meron ako like gadgets, money, etc.
Pagkababa ko, Dumiretso na kaagad ako sa garahe para sumakay na sa kotse. Wala naman kasing maghahatid sakin sa Airport. Duh. Nagpunta na sila Mom and Dad sa Company Namin. After 10 Minutes, Dumating na rin kami sa Airport. Aish. Maaga pa pala. Dapat pala maya maya na ko pumunta. But, Mas Maganda na yung Maaga. Magulo ba kong Kausap? Oo? Pwes, I Dont Care. Edi Shing.
Pumunta muna ko sa Isang Stall na Nagtitinda ng mga Coffee. Bigla akong nag crave e bakit ba?
"Miss, Isang Cappuccino." Mataray na sabi ko dun sa may nasa counter na babae.
"Ma'am Take Out po?"
"Yes."
"Eh Ma'am Ilalagay pa po ba sa Small Paperbag?"
"Hindi. Gusto ko sa Sako mo Ilagay. Malamang Ilagay mo. Tch. Stupid" sabi ko sabay irap.
"A-ah. Sorry po Ma'am"
"Yeah Right. Bilisan mo nang Iprepare yung Cappuccino ko Naiinip na ko"
"O-opo."
After 5 Minutes, Dumating na rin yung Order ko. Mabuti naman, Akala ko magtatagal pa e. tch.
Tinignan ko yung Wrist Watch ko, Aish. Mag Si- Six Am na pala.
Pumunta na ko sa Waiting Area para Hintayin na tawagin yung Flight ko. Di nagtagal, tinawag na rin yung flight ko kaya sumakay na ko sa eroplanong sasakyan ko. Umupo ako sa may bandang gitna, yung sa tabi ng Bintana. Ever Since, Favorite Spot ko na talaga yung Tabi ng Bintana sa tuwing bibiyaha ako.
Since, Matagal Tagal pa naman yung Byahe, Natulog muna ako. Zzzzzz..
~•~•~•~•~•~•~•~•~~•~•~•~•~
Nagising ako nung Medyo Malapit na. Aish. Ano ba yan. Akala ko pa naman pagkagising ko, nandon na kami sa Seoul. After 5 Minutes, Nakarating na kami sa Incheon Airport. Bumaba na ko ng Eroplano at Hinintay na Dumating yung mga Bagahe ko.
Nung Nakuha ko na yung Maleta ko, Hinanap ko na si V. Tch, Baka Mamaya, Paghintayin pa ko nun dito.
"Vivian! Vivian!" may Narinig akong tumatawag sakin kaya nilibot ko yung tingin ki at nakita ko naman na si Taehyung.
Lumapit na ko sakanya.
"Viv! I Missed You!" Sabi niya sabay Yakap sakin. Tch, Childish Parin.
"Tch. Oo na V. Bitaw na" sabi ko sakanya
BINABASA MO ANG
Ladany Lourerra Academy(EXO FANFIC)
FantasyI'm a Vampire. We're a Vampire. But, We're not what you Think We Are Just Like What Said In Movies and Fantasy Stories. We're Also Like Ordinary People, Except for having powers, pale skin and Not Growing Old. Well, All in All, We Look Like an Ordin...