Trở Về 12 Tuổi (part 6)

1.9K 17 0
                                    

 Phàm là có thể một người giải quyết sự tình, hắn cũng sẽ không đem tiểu cháu gái liên lụy vào đến, nhưng là hiện tại, không có biện pháp khác. Thời gian rất gấp bức, hắn tất yếu ở trong khoảng thời gian ngắn, tổ chức khởi một đội người, bằng không, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Mười phút sau, điện thoại cắt đứt. Trương Tiểu Hàn sắc mặt đã hoàn toàn trầm ngưng, nghĩ ngợi, nàng trực tiếp nhấc bao đi ra văn phòng, bí thư nhìn đến nàng, vội vàng đi tới, "Tổng tài, muốn rời đi sao?"

"Ân, cần ý kiến phúc đáp văn kiện, ta đã ý kiến phúc đáp xong, toàn bộ tại trên bàn công tác. Ta đi trước , ngày mai cũng sẽ không đến. Ngươi cùng Mã quản lý bọn họ nói một chút, có việc gọi điện thoại."

"Là. Ta biết ."

"Ân." Gật đầu, Trương Tiểu Hàn không chút nào có dừng lại rời đi công ty, vừa đi còn một bên gọi điện thoại, "Vĩnh An, đến tứ hợp viện đến, ta có việc tìm ngươi."

Kinh đô, một quán bar trên lầu, một danh gầy yếu thanh niên cúp điện thoại, hướng đối diện đồng bạn nói: "Ta muốn đi Hàn tỷ nơi đó một chuyến, trong nhà ngươi nhìn tốt."

"Nếu là Hàn tỷ triệu hồi, An ca ngươi liền cứ việc đi. Ban ngày ban mặt, ai cũng sẽ không chạy quán bar đến, yên tâm đi." Thân thể to con thanh niên gọi Mục Ba, mang trên mặt chất phác, nhưng là lý giải hắn người đều biết, người này kỳ thật so hầu tử còn tinh, xem nhẹ hắn liền muốn thiệt thòi lớn.

Vĩnh An là dưới lầu quán bar "Hồng" lão bản, Mục Ba xem như là kế toán, quản tiền rất có một tay. Mạng của hắn là Vĩnh An cứu , đối Vĩnh An nói gì nghe nấy, cho nên cũng rất được Vĩnh An tín nhiệm.

"Ân, ta tin tưởng ngươi." Vỗ vỗ Mục Ba bả vai, Vĩnh An cười một cái, yên tâm rời đi.

Tứ hợp viện Vĩnh An đến quá rất nhiều thứ, nhưng là ban ngày ban mặt từ cửa chính tiến vào, đây là lần đầu.

"Tới." A Viễn thượng hạ quan sát liếc mắt nhìn Vĩnh An, sau đó thân thiết chào hỏi.

"Ân, Viễn ca vất vả." Vĩnh An hướng A Viễn hơi mang sùng kính cúi người, mới đề chân bước vào cửa.

"Vào đi thôi, chủ nhân tại thư phòng đợi ngươi." A Viễn đưa tay hướng bên trong chỉ chỉ, mới xoay người đi kéo đại môn.

Vĩnh An gật đầu, quen cửa quen nẻo tìm được Trương Tiểu Hàn thư phòng, đưa tay khẽ gõ hai lần, "Hàn tỷ, ta tới."

"Tiến vào." Trương Tiểu Hàn cũng không ngẩng đầu lên, chuyên tâm viết xong cuối cùng mấy hàng chữ, sau đó đem chỉ gấp lại, quyển thành Tiểu Cầu, nhét vào một khỏa trống không dược hoàn trong xác.

"Hàn tỷ, chuyện gì?" Vĩnh An sắc mặt nghiêm túc, hắn biết ban ngày ban mặt bị gọi qua, sự tình khẳng định không đơn giản.

Trương Tiểu Hàn ngẩng đầu, hít sâu một hơi, "Chuyện lần này tương đối khó giải quyết, hơn nữa, cần đi xa. Ngươi nhìn xem dưới đáy có cái nào là tuyệt đối tin được , lấy ra đến, ta muốn dùng."

☆, ★ Chương 134 Vĩnh An đề nghị, Hắc Thành đối thoại

Vĩnh An sắc mặt càng thêm nghiêm túc vài phần, suy nghĩ một chút, hắn trầm giọng nói: "Hàn tỷ, chúng ta đến kinh đô đến, cũng có hơn một năm thời gian . Chúng ta là đứng vững gót chân, nhưng ta có thể xác định người tin cẩn, cũng chẳng qua hơn mười cái. Bọn họ đều là có thể độc chắn một mặt tay thiện nghệ, 'Hồng' các phương diện vận chuyển, đều dựa vào bọn họ để duy trì . Hiện tại cần điều động, nhiều lắm có thể điều động ra ba người, còn lại không thể động, ta sợ không ổn thỏa."

Trở Về 12 Tuổi - Tửu Độ Mộng Lí NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ