Bên này nhỏ giọng nói chuyện, Lý Phượng Đình ánh mắt đã nhìn về phía Trương Tiểu Hàn, "Nga, nguyên lai Âu lão tiên sinh đóng cửa đệ tử chính là ngươi? Chỉ là, ngươi như thế nào cùng Lục Thiên Bảo xen lẫn cùng nhau? Theo ta được biết, Âu tiên sinh rất đáng ghét Lục gia người mới đúng."
"So sánh cùng chúng ta gia, Âu tiên sinh đáng ghét hơn Lý gia cùng Trần gia mới đúng." Lục Thiên Bảo không chút khách khí phản bác, ánh mắt dừng tại cách đó không xa Trần Đông Lâm trên người, "Trần thiếu, ngươi nói đi?"
"Lục thiếu, ta tưởng nơi này không phải cái ôn chuyện địa phương tốt. Chúng ta trước lên núi, thế nào?" Trần Đông Lâm hẹp dài híp mắt lại đến, quét mắt nhìn chung quanh có chút rục rịch người, ý có sở chỉ đạo.
Lục Thiên Bảo hơi mím môi, ánh mắt lóe ra hạ, "Ha ha, nhìn Trần thiếu cùng Lục thiếu biểu tình, lần này tuyển chọn tái, là có thể hợp cách thông qua . Chỉ là, không biết các ngươi có hay không dư thừa hồng tinh thạch, đều mấy viên cho ta, sau khi ra ngoài, ta ổn thỏa lễ trọng tạ ơn."
Trần Đông Lâm lắc đầu, "Không dối gạt Lục thiếu, ta cũng chỉ là kham kham đạt tới yêu cầu, chỉ sợ bất lực ."
Lý Phượng Đình mặt lộ vẻ châm chọc, "Lục gia đại thiếu đối với ngươi luôn luôn trân trọng, có hay không thông qua tuyển chọn, có cái gì muốn khẩn? Chẳng lẽ, Lục gia đoàn kết hữu ái, kỳ thật chỉ là làm cho người ngoài nhìn ?"
"Lý thiếu nói như vậy, xem ra cũng là không nghĩ hỗ trợ . Chỉ là ta coi eo của ngươi bao nổi lên , hồng tinh thạch ít nhất không dưới thập ngũ khỏa. Ngươi chỉ một người, ngũ khỏa đầy đủ , làm cái gì nhỏ mọn như vậy? Cứ một mạng người hơn xây bảy tòa tháp, bây giờ đối với ngươi mà nói, bất quá là dệt hoa trên gấm mấy viên hồng tinh thạch, đối với chúng ta tốt chút người tới nói, lại là cả đời cơ hội duy nhất , Lý thiếu, ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ?"
Lục Thiên Bảo tiếng nói vừa dứt, Lý Phượng Đình liền cảm thấy được dừng tại trên người mình tầm mắt, nhiều lên, hơn nữa, mỗi một đạo đều mang nói không được ý vị.
Thanh y hộ vệ cũng cảm nhận được , đem Lý Phượng Đình vây vào giữa, cả người tản ra lãnh ý nhìn người xung quanh. Lý Phượng Đình nhếch môi cười, nhìn thẳng Lục Thiên Bảo, "Ngươi trước sau như một để ta cảm thấy phi thường chán ghét."
Lục Thiên Bảo không chút để ý, hắn cười nhìn về phía dừng lại tại người xung quanh, "Ta nghĩ nơi này, cũng có đỡ chút người là cùng ta một dạng không có thu thập đủ ngũ khỏa hồng tinh thạch nhân đi? Ta còn kém một khỏa, Lý thiếu chỗ đó nhiều ra đến, khả năng không chỉ thập khỏa, đại gia muốn không nên cùng ta cùng nhau đánh cuộc một lần đâu!"
Chung quanh một mảnh im lặng, Lý Phượng Đình lạnh mặt, miệt thị xem bốn phía liếc mắt nhìn, "Lục Thiên Bảo, châm ngòi thổi gió là vô dụng , bọn họ không dám."
Thật là nhiều người đều ánh mắt lóe lên nhìn bọn họ, nhưng là không có người động. Lục Thiên Bảo tựa hồ có chút thất vọng, hắn bĩu môi, "Nếu không ai động tâm, vậy thì bỏ qua. Ta tuyển chọn hợp không hợp cách, kỳ thật đều không không quan trọng. Ai, chỉ là đáng tiếc chư vị, rõ ràng một thân bản lĩnh, lại bởi vì tuyển chọn không hợp cách, tiền đồ vô sáng, chậc chậc, đáng tiếc a, đáng tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về 12 Tuổi - Tửu Độ Mộng Lí Nhân
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, nữ cường, báo thù, sảng văn, hoàn. Sơ lược : Trương Tiểu Hàn trùng sinh về đến 12 tuổi. Mẫu thân táo bạo, tính tình phá hư, phụ thân bất công, ngu hiếu. Đệ đệ nuông ch...