Trở Về 12 Tuổi (part 1)

9.7K 73 5
                                    

 ☆, ★ Chương 1 trùng sinh như mộng

Ủng thành, ẩm ướt rét lạnh, bọc dày áo bông người đi đường, rụt cổ, lui tay, hô hấp một ngụm, cáp ra bạch khí, nhiệt lượng thất lạc, cảm giác lại lạnh một phần.

Cổ có ngạn ngữ: lập đông trước đất phong, Tiểu Tuyết hà phong nghiêm. Đại tuyết giao Đông Nguyệt, đông chí vào đông thiên. Tiểu Hàn vội môi giới, đại lạnh muốn quá năm.

Hôm nay, lại trùng hợp là Tiểu Hàn chi ngày. Thời tiết tuy lạnh, nhưng ra mua sắm chuẩn bị hàng tết người, Đại La tiểu khuông cõng, trên mặt hiện ra hân hoan biểu tình đến.

Một năm vất vả cần cù làm việc, mong , không phải là cuối năm có thể có cái hảo quang cảnh?

"Tiểu Hàn, nhìn một chút nhi gì đó, ta một lát liền hồi!" Ngã tư đường góc, một danh hai má đỏ bừng trung niên phụ nữ, cẩn thận dặn dò qua trước mặt nữ nhi, xoay người chen vào rộn ràng nhốn nháo đám người, rất nhanh liền không thấy bóng dáng.

Trương Tiểu Hàn hai tay cắm tại vải thô áo bông trong túi áo, thần sắc im lặng nhìn người ta lui tới đàn. Thân thể nho nhỏ phía trước, một cái tề eo gùi, chứa đầy hàng tết.

Tầm mắt trái dời, giống nàng hài tử như vậy còn có rất nhiều. Đại nhân không giúp được, tiểu hài nhi liền lưu tại tại chỗ nhìn gì đó, đây cơ hồ được coi như Ủng thành một cái phong tục .

"Uy, ngươi tên gọi là gì?" Bên cạnh một đứa nhóc nhi lại gần, ánh mắt cô lưu lưu tại Trương Tiểu Hàn trước mặt trong gùi đảo quanh. Mặc trên người màu đỏ thẫm áo khoác, nhan sắc tiên diễm, hình thức mới lạ mà tinh xảo. Trong công ty bách hóa minh mã yết giá, một kiện 300 nhị.

"Trương Tiểu Hàn."

"Ta gọi từng Dung Dung, nhà các ngươi như thế nào đều không mua thịt? Chúng ta quá năm đều muốn ăn thịt , thịt heo, thịt dê, thịt bò, tóm lại rất nhiều!" Nhìn chằm chằm gùi nhìn sau một lúc, tiểu hài nhi ghét bỏ ngẩng đầu, mang theo kiêu ngạo nói.

"Thật không, nhà các ngươi thật có tiền!" Trương Tiểu Hàn thích hợp bày tỏ ra hâm mộ, lập tức cúi đầu, không hề phản ứng nàng.

Tiểu hài nhi tìm được cảm giác về sự ưu việt, khóe miệng giơ lên một mạt tươi cười, lập tức lại đến gần một mặt khác, cùng một cái khác đứa nhỏ phàn đàm. Trương Tiểu Hàn nghe, không ngoài là trong nhà mua cái gì ăn ngon linh tinh, nhàn nhạt lắc đầu.

Cảnh tượng như vậy, xa lạ mà quen thuộc, từng, nàng cũng là trong này một thành viên, hiện tại nàng nhân đứng ở chỗ này, giật mình như mộng.

"Tiểu Hàn! Gọi ngươi nhìn gì đó, ngươi thế nhưng ngẩn người!" Trung niên phụ nữ từ trong đám người bài trừ đến, ôm một đống gì đó, hô nữ nhi hai tiếng, thấy nàng không phản ứng, không khỏi sinh khí.

"Mụ, ta giúp ngươi." Trương Tiểu Hàn lấy lại tinh thần, thấy nàng bất mãn thần sắc, nhanh chóng tiến lên, theo trong tay nàng tiếp nhận câu đối, pháo đợi vật.

Thấy nàng nhu thuận, trung niên phụ nữ thở ra một hơi, cũng không truy cứu nữa. Chỉ tại Trương Tiểu Hàn trợ giúp hạ, đem mua đến hàng tết ngay ngắn chỉnh tề bỏ vào trong gùi. Còn lại phóng không tiến , hơi chút nhẹ nhàng một số thứ, liền toàn bộ do Trương Tiểu Hàn nhấc.

Trở Về 12 Tuổi - Tửu Độ Mộng Lí NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ