Trọng Khải Nông Trường (part 3)

8K 76 27
                                    

 "Không có tình huống."

"Hết thảy bình thường."

Đại gia liền đều đi vào, tại lầu một chọn gần nhau 2 cái phòng học, Biên Trường Hi, Sở Hào, Trần Quan Thanh, George cùng An Nhiên một gian phòng học, Sài Trung mang theo thất cái huynh đệ một gian khác.

"Nhóm lửa làm điểm ăn đi." Mấy người dọn ra chỗ ngủ, đem bàn ghế liều mạng, Sở Hào từ trong không gian cầm ra một cái tiểu khí than thùng cùng đơn bếp lò bếp gas, chuẩn bị làm cái đậu đỏ chúc, thiêu hồ nước ấm, trang bị bánh quy bánh mì ăn cũng no bụng.

Hắn còn chưa động, Sài Trung một huynh đệ liền ở bên ngoài ngoắc: "Sở ca, chúng ta những thứ kia..." Nhà của bọn họ hỏa gì đều tại Sở Hào không gian trong ngốc đâu.

Trần Quan Thanh nhận hắn sống: "Ngươi đi đi, nơi này ta đến."

Một bên xắn tay áo châm nước thêm đậu, làm được hữu mô hữu dạng .

Biên Trường Hi không biết từ nơi nào kéo ra ngày hội trang điểm dùng dải băng, trên cửa sổ buộc lên cắm trại dã ngoại đèn, trói lại hai ngọn, lại ở trên bàn thả hai ngọn, đem trong phòng chiếu lên pha sáng, sau đó thấy Trần Quan Thanh nấu chúc lại ngồi xổm tại nơi đó rửa bát. Đây đều là mới bát, nàng cùng Sở Hào đi ra ngoài mua lại, dính không ít tro, nàng nhìn hắn dùng thủy dùng được cẩn thận, toàn bộ lưu trình lại có chút chú ý, nhịn không được nói: "Ngươi trước đây nhất định thực sẽ làm gia sự đi?"

Sở Hào thô ráp quen , ăn rồi bát cơm thả ba ngày không tẩy, hắn đều có thể mặt không đổi sắc lấy đến tiếp tục thịnh, George ở phương diện này lại tay chân vụng về, nàng còn tưởng rằng về sau này hậu cần công tác chính mình phải gánh vác một đại bộ phận.

Trần Quan Thanh cười cười: "Đọc thạc thời điểm ta chính mình thuê cái phòng ở, phụ cận nhà hàng lại thiếu, liền không nhịn được chính mình tổ chức bữa ăn tập thể, thời gian một lúc lâu liền luyện ." Kỳ thật chủ yếu là Tiểu Ái ghét bỏ phía ngoài gì đó ăn không ngon. Lấy cái phòng bếp lời thề son sắt muốn dưỡng điêu hai người dạ dày, kết quả ba ngày nhiệt độ, bất tri bất giác chưởng muôi nhân liền thành hắn.

Nhớ lại đoạn thời gian kia, hắn khô gầy khuôn mặt cũng trở nên nhu hòa không ít. George đối cái này gầy đến chỉ còn đem xương cốt lại không yêu nói chuyện người vẫn có chút sợ hãi, lúc này thấy hắn như vậy cũng nhịn không được thấu thú: "Nhìn không ra a ngươi, cái này tốt, về sau cơm của chúng ta đồ ăn liền không cần lo lắng không ai làm ."

Từ lúc trong đội ngũ nữ hoặc chết hoặc đi sau. Hắn liền rất lo lắng vấn đề ăn cơm —— hắn theo bản năng đem Biên Trường Hi xem nhẹ , này hoàn toàn không phải có thể cùng cái bảo mẫu tựa như hầu hạ đại gia chủ.

Trần Quan Thanh cũng không giận: "Thành a, bất quá nguyên liệu nấu ăn ngươi phụ trách?"

"Không thành vấn đề, ngày mai ta liền đi săn thú, hiện tại có cái gì ta có thể giúp ngươi ..."

Biên Trường Hi lẳng lặng nhìn bọn họ hàn huyên một hồi, khẽ mỉm cười một cái, đề cái mãn thùng nước đi ra làm cho bọn họ dùng —— hiện tại mọi người đều biết nàng có thủy, chỉ là bởi vì nàng không phải trực tiếp nhường, mà là mỗi lần đều mang thùng nước chậu rửa mặt cùng nhau lấy. Cho nên mọi người đều cho rằng nàng là sớm trữ tồn rất nhiều thủy. Biên Trường Hi cũng không vạch trần, so với có được dùng không kiệt thủy tài nguyên như vậy kỳ ba, vẫn là làm cái hạn lượng đập chứa nước tiến thêm lui thoả đáng, cũng sẽ không nhượng mọi người đều trông cậy vào nàng mà giải đãi xuống dưới.

Mạt Thế Chi Trọng Khải Nông Trường - Nguyên Phi Tây Phong Tiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ