Trọng Khải Nông Trường (part 4)

7.5K 74 17
                                    

 ☆, chương 162 mời, cùng ta cùng đi ( tam canh, Hoà Thị Bích thêm canh )

Phía sau cửa là một cái to lớn kho hàng, giờ phút này bên trong chất đầy quân hỏa.

Một thùng tương điệp cao rương gỗ, chỉ có phía ngoài cùng một ít mở ra nắp đậy, lộ ra rơm thừa tái súng đạn, còn có một bao bao thuốc nổ, mấy thứ này giống như đã từng quen biết, nàng lúc trước tại Giang Thành tân khu 4s điếm phía dưới liền lộng đã đến thứ này, liên đóng gói hình thức đều giống nhau như đúc.

Cố Tự tựa hồ không thấy được nét mặt của nàng, Từ bước đi vào trong, vừa nói: "Ta từ một vị người hảo tâm chỗ đó được đến một ít tình báo, Giang Thành một đường đi tới, căn cứ địa đồ cùng nói tường tận minh, lặng lẽ bưng vài cái buôn lậu quân hỏa oa điểm, được đến mấy thứ này."

Hắn nhắc tới một phen xung phong súng lục, như vậy thức gần như cùng lúc trước Biên Trường Hi tại trong rừng cây dùng giống nhau như đúc, nàng liền theo bản năng nhéo nhéo trán. Cái kia người hảo tâm không phải là chỉ nàng đi?

Cố Tự thấy phản ứng của nàng có chút buồn cười, lập tức trong mắt cảm xúc sâu thẳm nan giải: "Một năm sau, không, nửa năm sau, có lẽ năm tháng bên trong ta liền muốn trở về thủ đô, trên đường tất nhiên hiểm trở trọng trọng, này đó liền là đệ tam trọng muốn bảo mệnh lợi thế."

Biên Trường Hi kinh ngạc: "Trở về thủ đô?"

Chủ động trở về, không phải bị zombie vội vàng đường chạy?

Nàng tính toán thời gian, bây giờ là tháng 9 nhiều, mạt thế thứ tư nguyệt, ấn kiếp trước lịch sử, còn có tám tháng nơi này liền muốn xong , Cố Tự tương đương muốn ở trước đó trước tiên hai ba tháng đi.

Tin tức được quá đột nhiên, nàng có chút ngoài ý muốn.

"Ân." Cố Tự gật đầu, gương mặt ở trong bóng tối thấy không rõ lắm, lời nói cũng là đạm mạc không có gợn sóng , "Ta lão thủ trưởng tại thủ đô, hắn từng có mệnh lệnh, như mạt thế phía trước không thể quay về, liền muốn tại một năm sau trở về nữa."

Biên Trường Hi che ba: "Hắn biết sẽ có mạt thế?"

Chẳng lẽ đó cũng là vị trùng sinh giả? Thế giới này không khỏi quá hỗn loạn ?

Bất quá vì sao muốn tại một năm sau trở về?

Cố Tự đối với cái này cũng phi thường hoang mang, trọng mi nhíu lại: "Ta không rõ ràng lắm, bất quá khi khi hắn nhất định dự liệu được có bất đồng tầm thường sự muốn phát sinh." Lúc ấy lão thủ trưởng cảm xúc thực khó chịu, hắn cả đời gió nổi mây phun lên xuống, Thái Sơn sụp ngay trước mắt mà có thể mặt không thay đổi, Cố Tự đoán không đến sẽ là cái gì tính chất sự có thể nhượng thủ trưởng thất thố.

Biên Trường Hi nhìn nhìn này mãn khố quân hỏa, nói ra bản thân băn khoăn: "Thứ ta lắm miệng, mấy thứ này lưu đến năm tháng nửa năm sau. Có lẽ tác dụng hội đại đại chiết khấu, ngươi có biết, zombie cùng bọn quái vật đều tại tiến hóa."

Cố Tự thu hồi suy nghĩ, quét nhìn một vòng. Ánh mắt lý trí tĩnh táo: "Ta biết, lúc ấy không có suy xét quá nhiều, hiện tại không thể không biến báo một chút, ta tính toán có thể đem nơi này đại bộ phận đem ra ngoài trao đổi, còn lại một ít uy lực lớn nhất không động, lại có một bộ phận dùng cho cải tạo."

Mạt Thế Chi Trọng Khải Nông Trường - Nguyên Phi Tây Phong Tiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ