Nguyên lai là đại tuyết chợt giảm xuống kịch liệt hạ nhiệt độ, rất nhiều nhân trong một đêm ngã bệnh , trong nhà có quyền có thế , liền cầu đến trong biệt thự đến, muốn Biên Trường Hi ra tay.
Biên Trường Hi đương nhiên sẽ không ra đi, nghĩ nghĩ, nàng ghé vào Triệu di bên tai thấp giọng nói vài câu, Triệu di mắt sáng lên, gật gật đầu, vội vàng đi . Quá có chừng năm phút đồng hồ, cách vách biệt thự đi ra cá nhân, lại là An Quý Bách, nhận thức An Quý Bách cũng không bao nhiêu cái, ít nhất người nơi này cũng không nhận ra, An Quý Bách thuận lợi tiến vào viện, Biên Trường Hi đứng tại bị tuyết đánh một đêm ngược lại thì càng vì xanh biếc bồng bột quả thụ Lâm Hà Triệu An An tại cẩn thận đem một khỏa khỏa rau dưa từ trong tuyết đào ra ( vốn Biên Trường Hi muốn đích thân làm , nhưng hai người tất cả đều không chịu ).
Tuyết thật sự rất dày, trong sân không thiếu địa phương, đều có mắt cá chân trở lên độ cao.
Biên Trường Hi nhìn đến An Quý Bách liền đem mình khó xử nói một lần, đương nhiên bị thương biến thành thân thể không thích hợp, hi vọng hắn có thể thay vì đi chẩn bệnh.
An Quý Bách từ lúc làm Biên Trường Hi tiểu người hầu, hơn nữa ở trong bệnh viện công tác mấy ngày, một ngày nào đó không có dấu hiệu nào đột nhiên tấn cấp bắt đầu, liền đối cái này mộc trong hệ đầu người mạnh nhất sinh ra thật sâu cảm kích hòa kính nể chi tình, Biên Trường Hi đối với cái này dở khóc dở cười chỉ có thể tiếp thu chính mình cuối cùng quả nhiên nhiều ra một cái trước ngự y cấp người hầu sự thật.
An Quý Bách vừa nghe tình huống, liền tỏ vẻ chính mình nguyện ý đại nàng đi một chuyến, đừng nói đều là tại trong căn cứ, hơn nữa đều có chuyến đặc biệt đưa đón, chính là đi rừng núi hoang vắng đánh quái, hắn cũng chiếu đi không lầm.
Hắn trước lúc rời đi không hiểu hỏi: "Biên tiểu thư, ngươi rất lạnh sao? Mặc nhiều như vậy?"
Biên Trường Hi mặt không đổi sắc: "Ngươi có biết, nữ tính luôn có phiền não thời điểm, gần đây sức chống cự tương đối kém."
An Quý Bách lập tức sáng tỏ gật gật đầu, Biên Trường Hi còn nói: "Hơn nữa ta trong chốc lát còn cùng Minh Lệ hẹn xong rồi, không thể thất ước."
An Quý Bách dưới chân một đốn: "Minh Lệ? Không biết ngươi vị bằng hữu kia họ gì?"
"Ân? Chẳng lẽ ngươi nhận thức nàng, họ nàng Ôn."
Ôn Minh Lệ! Đây không phải là đem mình giới thiệu cho Tôn Bất Quần, sau đó gần đây mất tích, nhượng Tôn Bất Quần dễ tìm, nhưng cố tình nơi nào đều tìm không thấy người sao?
Hắn kiềm lại lòng khẩn trương nhảy, nói: "Bằng hữu của ngươi cũng gọi là Ôn Minh Lệ sao? Ta có một cái đồng học cũng gọi là cái này tên, cũng không biết có phải là cùng một người hay không."
"Trùng hợp như vậy?" Biên Trường Hi nói, "Người này là ta không lâu mới quen, là cái đại mĩ nữ đâu, nàng bảo hôm nay có cái đặc biệt này nọ muốn cho ta, còn nói nói không chừng có thể đại kiếm một bút, sở ta thật sự không thể thất tín."
An Quý Bách ánh mắt có chút phức tạp nhìn nàng, hắn thường xuyên đi theo Tôn Bất Quần bên người, tự nhiên biết hai người bọn họ phía trước là cùng Cố Tự đối nghịch , Biên Trường Hi từng một độ là mục tiêu của bọn họ, lần này, Ôn Minh Lệ sẽ đối nàng làm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chi Trọng Khải Nông Trường - Nguyên Phi Tây Phong Tiếu
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Trở về mạt thế phía trước, Biên Trường Hi có tam hận. Một hận thức người không rõ, bị người bên gối đoạt đi vòng ngọc nông trường phản bội dẫn tớ...