Chap 6: Tiffany vắng nhà

546 46 6
                                    

Sau hôm đó, các thành viên Namjoo, Wendy trở về câu lạc bộ Ballet, do lời hứa tham gia câu lạc bộ cùng Hyomin. Câu lạc bộ " Cổ động" chính thức tuyên bố hủy. Câu lạc bộ Ballet vẫn còn chổ trống ở chức Phó chủ tịch câu lạc bộ và cũng không lâu sau khi Hyomin gia nhập câu lạc bộ, cô được sữ ủng hộ cùng với sự nổ lực của mình nên được bầu cử làm Phó chủ tịch câu lạc bộ.

Yoona hạnh phúc hơn ai hết, được ở cạnh hai người bạn thân và được kết bạn với Hyomin. Cả hai từ đó ngày nào cũng bận rộn.

Và sau những ngày mệt mỏi lại đến những ngày mới vui vẻ và may mắn. Nhưng có lẻ không phải là hôm nay.

_______oOo_______________

Chủ nhật, 7h

" AAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Vừa mới sáng tiếng Yoona hét lan rộng cả căn phòng làm Taeyeon đang hưởng thụ sự tuyệt vời của ngày chủ nhật thì phải mở mắt truy lùng mọi ngỏ ngách để tìm nguồn gốc của tiếng ồn.

Taeyeon mò ra bàn ăn thì thấy Yoona lính quính chạy khắp phòng. Cô hít thật sâu rồi nhanh tay bắt lấy Yoona khi cô chạy đến.

" YYOONNAA!!! Hôm nay là chủ nhật và tớ cần ngủ một lúc nữa để bắt đầu công việc!!! "_Taeyeon tức giận. mặt nhăn quát Yoona.

" Tớ xin lỗi nhưng có chuyện lớn rồi !!!"_Yoona lúng túng.

" Chuyện gì mà khủng????"

" Mãnh giấy note của Ny !!!"

' Tae, Na yêu dấu ơi ~!

Tối hôm qua, Papa gọi bảo mama ở nhà bị bệnh nên mình.....

Mình xin lỗi nhưng các cậu tự nấu ăn nha!

Trong bếp hết đồ ăn rồi, do đi lúc khuya nên mình chưa chuẩn bị đồ ăn.

Các cậu ở nàh tự lo nha!
Mình cũng đã xin phép cô hiệu trưởng rồi.

Tuần sau gặp lại nha!

Chúc các cậu có những ngày tốt lành

Thân,

Tiffany"

" Rồi sao?"_Taeyeon trả lời một câu hết sức là...

" Taeyeon cậu nói vậy ý cậu là cậu lo việc nấu ăn hả?"_Yoona vui vẻ mặt bỗng hồng hào trở lại.

" Cậu mơ đi !!!"

" ......C...Chứ sao cậu hồn nhiên dữ vậy?"_Yoona bị quê một vố.

"Vì hôm nay tớ bận cả ngày nên việc nấu ăn là của cậu."

" Nhưng mà...........Tớ có biết nấu ăn đâu?"

"........C...Chứ năm ngoái học chả lẻ cậu không nhớ công thức món nào????"

" Có, mà tớ có bao giờ được thực hành đâu, cậu và Tiffany làm không hà?"

" Vậycậu biết nấu món gì????"

"Canh rong biển!"

" .......Nhưng tớ không muốn cả tuần ăn toàn là rong biển đâu!!! Xong là tớ chỉ còn mỗi cái hồn thôi a!"

[Long fic](SNSD, EXO)Academic SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ