kết thúc chuyến cắm trại, sau 1 thời gian nhóm các cô gái, chàng trai bắt đầu bước vào thời gian ôn thi. Tuy bảo là ôn thi nhưng trước những ngày đầu ai đó còn đang thong thả hoạt động mà không hề lo âu gì....
Taeyeon, nằm trên giường vừa nghe nhạc vừa nhắn tin, cạnh bên có sẵn một ly cà phê nóng. Tiffany cũng ngồi trên ghế cạnh cửu sổ ung dung đọc báo. Yoona thì ngồi cạnh kệch sách..... tay cầm sách nhưng mắt thì đang dán chặt vào cái điện thoại và tay thì bấm bấm ..
Rings Ring
Tiếng chuông tin nhắn điện thoại làm cản trở cuộc trò chuyện của Yoona.
' Tớ có quà muốn tặng cậu, tìm trong balo hôm cắm trại cậu sẽ thấy 1 lá thư. Mở ra và tớ chúc cậu có chuyến đi chơi vui vẻ nhé! ##Joohyun'
Sau vài phút xem, Yoona lật đật rời vị trí, đi tìm cái balo hôm cắm trại. Sau vài phút lục tung cái balo, cô tìm được một lá thư
" 3 vé đi chơi tại Seoul WONDER LAND FREE!"_ Yoona hét lớn, mắt chữ o mômg chữ A. Cô ngạc nhiên và mừng đến khó tả.
Taeyeon, Tiffany ngay lập tức buông bỏ điện thoại, chạy đến chỗ Yoona.
" hm... hình như đây là quà trúng thưởng á! Hôm qua đi chợ tớ có nghe nói về chương trình khuyến mãi nào đó....."_ Tiffany giựt lấy 3 vé Yoona đang cầm.
" hình như là khu vui chơi mới mở ..."_ Taeyeon nhẹ nhàng rút 1 tấm vé trong tay Tiffany.
" Mà Joohyun cậu ấy sau tự dưng tốt bụng đi tặng vé cho tụi mình nhỉ?"_ Yoona chống cầm suy nghĩ, gương mặt vẫn tươi cười.
" cậu ấy cũng may mắn thật, tớ nghĩ vé đi chơi kiểu này có tốn cả triệu won cũng chưa chắc trúng...."_ Tiffany suy nghĩ khác Yoona..
" mà ... thời hạn của cái vé này từ ngày x tháng y đến ngày z ..... "_ Taeyeon đang ngẫm nghĩ và .... " tớ thấy bỏ đi, 3 ngày đi chơi nhằm ngay 3 ngày cuối trước khi bắt đầu kì thi."
" haizz, tớ hiểu rồi, vé trúng thì nhiều nhưng những người đi được thì k có bao nhiêu"_ Tiffany đâm ra nản.
"Mo ~mỗi vé được dẫn thêm Một người....."_Yoona cầm lấy cái vé mà nuối tiếc.....'Joohyun..! Cậu hãy đợi đấy'
" mà muốn đi thì tớ cũng có cách.... nhưng cũng tùy xem bên kia có làm được không...?!"_Taeyeon
" Cách gì cậu cứ nói đi đã!"_ Tiffany, Yoona mỗi người phục kích Taeyeon một bên.
.
.
.
__oOo__
Sau hôm đó, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường trừ việc Yoona chăm chỉ đến thư viện và Tiffany tạm ngưng hoạt động tại câu lạc bộ của mình.
Tại phòng hội học sinh
Như thường lệ TaeYeon ngồi làm việc và cạnh là Baekhyun.
" Anh làm hộ em chỗ này nhé!"_ Taeyeon
" Ừ"
.... một lúc sau
" Anh làm xong chưa? Giúp em chỗ này nữa nha!"
".. ừ..."
... một lúc sau đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic](SNSD, EXO)Academic SM
FanfictionChuyện kể về chuyện tình của những học viên tại học viện SM Nhân vật mình đã sắp xếp hết rồi. Nhưng còn hơi bị bí tên truyện nên trong quá trình đọc Chap 1 góp ý cho mình tên tác phẩm nhé! Couple: ♥Baekyeon♥ChanTiff♥Luyoon♥ đây là lần đầu mình viế...