Mùa đông ở Seoul
Tuyết vẫn chưa rơi nhưng những cơn gió lạnh bắt đầu thổi. Những cơn gió kẽ thổi qua cửa sổ, bên trong là một cô gái, mái tóc màu đen, óng mượt. Đôi tay nhỏ bé cầm chiếc điện thoại đang chuẩn bị gọi cho ai đó, đôi má hồng hào cùng với sự hồi hợp và nhớ nhung.
"...."
"Alo"
" Baekhyun oppa, oppa vẫn khỏe chứ?"
"Ah, Taeyeon à? Anh vẫn khỏe.."
" À..ừm... Ở Hàn đang vào mùa đông.... em nghe nói vài ngày nữa những hạt tuyết đầu mùa sẽ rơi.... Năm nay... anh sẽ về chứ?"_ Taeyeon nhẹ giọng lại, đã mấy năm rồi cô không đươc gặp anh.... dù chỉ một lần....
" .... Anh xin lỗi, anh có một cuộc hẹn vào các ngày tới...."
" ....."
" Năm sau anh sẽ về... Em nhớ chờ anh đó!"_ BaekHyun, câu nói mong cô sẽ bớt buồn
" Nae"
Kết thúc cuộc trò chuyện, cô khẽ mở cửa sổ ra, những con gió ùa vào ' Tuyết chưa rơi nhưng sau trời lạnh thế? Mùa đông không có anh con tim em như khí trời này vậy. Năm sau anh sẽ về mà nhưng sau nước mắt em cứ rơi?'
Cô cứ đứng cạnh cửa sổ, mặc cho gió cứ thổi vào phòng.
___oOo___
1 năm sau,...
Cũng vào khí trời đông lạnh ở Seoul, cô gọi cho anh, vẫn mong anh sẽ về... Nhưng...." TaeYeon... Anh xin lỗi....."
"...."
Taeyeon tuyệt vọng, sẽ chẳng bao giờ anh về đâu... Nước mắt cứ rơi, con tim vẫn lạnh, đôi tay nhỏ bé mong anh sẽ về.....
.
.
.
.
._oOo__
1 năm sau
Cũng là khí trời này, tại căn phòng thân.quen, tay cô cầm chiếc điện thoại do dự có nên gọi cho anh không.' chắc anh sẽ lại không về được ....'
Đang ngồi do dự thì bỗng có người gõ cửa phòng cô.
" TaeYeon!!!"
"Oh, Tiffany cậu vào đi"
" TaeYeon, cậu gọi cho BaekHyun oppa chưa?"_ Tiffany vui mừng, hớn hở, muốn báo cho cô một tin vui
" Vẫn chưa,... Tớ cũng đang định gọi...."
" Thế cậu không cần gọi nữa"_ Tiffany
" ChanYeol và LuHan oppa vừa nhắn tin cho tớ và Tiffany. Họ bảo mấy hôm nữa họ sẽ về và có cả BaekHyun nữa!"_ YoonA
" Thật không?"_ TaeYeon trở nên vui vẻ hơn.
" Thật mà, ngày x tụi mình sẽ ra sân bay đón họ"_ Tiffany
__oOo__
Ngày x tháng y năm z
Tại sân bay Seoul,
TaeYeon cùng Tiffany và YoonA đón các chàng.
" ChanYeol oppa!"_Tiffany vừa gọi vừa chạy đến bên ChanYeol
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic](SNSD, EXO)Academic SM
FanfictionChuyện kể về chuyện tình của những học viên tại học viện SM Nhân vật mình đã sắp xếp hết rồi. Nhưng còn hơi bị bí tên truyện nên trong quá trình đọc Chap 1 góp ý cho mình tên tác phẩm nhé! Couple: ♥Baekyeon♥ChanTiff♥Luyoon♥ đây là lần đầu mình viế...