Chương : trở lại lớp mười một khai giảng kia thiên
Tô Cẩm Thụy từ địa chấn khủng hoảng trung tỉnh táo lại thời điểm, liền phát hiện chính mình chính đại bao tiểu bao đứng tại chính mình quá khứ cửa trường trung học trước.
Ngày hôm đó thời tiết đại hảo, diễm dương cao chiếu. Quanh thân rộn ràng nhốn nháo học sinh cùng gia trưởng, tại bên người nàng không ngừng xô đẩy , cách đó không xa xe hơi, bánh mì xe, minh loa, khó khăn di chuyển. Kêu loạn trường hợp, khiến Tô Cẩm Thụy nhất thời khó có thể tiêu hóa, chỉ ngây ngốc đứng tại chỗ cũ.
Nàng rõ ràng nhớ rõ, chính mình cùng khó được gặp mặt trượng phu Tần Trạch Dương đi nơi giàu tài nguyên thiên nhiên —— Tứ Xuyên lữ hành, lại hảo xảo bất xảo đụng phải địa chấn. Nàng cùng Tần Trạch Dương điều kiện kinh tế hữu hạn, trụ túc lữ quán cũng tương đối tiện nghi, tiện nghi hậu quả chính là lữ quán chất lượng không quá quan, 7 cấp địa chấn liền khiến lữ quán sụp đổ khung xương, nàng cùng lão công chạy trốn không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn trần nhà áp chế đến.
Nàng cuối cùng cảm giác, trừ bỏ trần nhà, chính là từ Tần Trạch Dương bàn tay rộng mở trong truyền lại đây độ ấm.
"Đứa nhỏ này như thế nào đứng không đi a?" Tô Cẩm Thụy phía sau a di đầy đầu mồ hôi thúc giục nàng, giữa ngày hè, đứng tại liệt nhật hạ, còn mang theo cõng một đống lớn gì đó, là cá nhân đáy lòng đều sẽ có chút khó chịu.
Tô Cẩm Thụy hồi thần, mắt nhìn bởi vì nàng chắn tại giáo môn nhập khẩu, mà càng thêm bất lương giao thông, đáy lòng xin lỗi.
Nàng nhấc lên hành lý, theo đám người đi vào trường học.
Tuy rằng tinh thần như cũ có chút hoảng hốt, nhưng là quen thuộc sân trường hãy để cho của nàng cảm xúc an định lại.
Nàng tránh đi đám người dày đặc nơi, quen thuộc tìm được buồng vệ sinh, buông trong tay đồ vật, nhìn trong gương loạn kiều tóc, che kín mồ hôi, lại rõ rệt non nớt mặt, suy tư rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Trong kính mặt, tuy rằng non nớt, nhưng là vạn hạnh gương mặt này cùng nàng trong trí nhớ mặt mình giống nhau như đúc. Lại cúi đầu xem chính mình quần áo, mộc mạc lam sắc T-shirt, T-shirt bên trái phía trên còn có cái trung cái nhãn hiệu, hình thức phổ thông cao bồi bảy phân khố cùng một đôi có vẻ cổ xưa màu trắng giầy thể thao.
Quần áo, quần, giày, Tô Cẩm Thụy đều có ấn tượng, đặc biệt món đó rất có đặc sắc T-shirt. Này T-shirt là h thị cô bà mua cái trung cái phim gay đưa , trong nhà cháu gái ngoại tôn nữ cảm thấy quá tỏa, không cần xuyên, cô bà liền làm nhân tình cho Tô Cẩm Thụy nãi nãi, nãi nãi lại cho Tô Cẩm Thụy.
Tô Cẩm Thụy trong nhà tại nông thôn ở nông thôn, không thể nói rõ thực gian nan, nhưng là cũng không giàu có, cũng may Tô Cẩm Thụy đối quần áo cũng không chú ý, đỉnh "Cái trung cái" nhãn hiệu nơi nơi dọa người, cũng không cảm thấy như thế nào.
Tô Cẩm Thụy cảm thấy hết thảy trước mắt quá mức chân thật, trong đầu ký ức lại để cho nàng rất là hỗn loạn, phân không rõ cái nào mới là chân thật, nàng ngắt một cái chính mình, cử đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Vợ Chồng Mang Theo Không Gian Trở Lại Quá Khứ - Liễu Như An
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, song trọng sinh, tùy thân không gian, chủng điền, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Hai vợ chồng cùng sở hữu một cái không gian, trở lại trung học, cùng nhau bù lại quá khứ tiếc nuối!