Hi! Ako si Daniel. Ito
Ang aking storya. Ako ay lumipat ng school. Simula ng aming paaralan, kami ay nagpakilala sa isa't isa. Mayroon akong nakatabing lalaki. Ang kaniyang pangalan ay Gaby. Tinawag niya ako at sinabing, "Hi. Bago ka? Ako ngapala si Gaby". "Hello. Ako ngapala si Daniel". Ang aking reply. At ilang oras ang nakalipas, nakilala ko si Josh at si Chloe. Silang dalawa ay naging kaibigan ko. Hindi tumagal, nakakita ako ng babaeng maganda, matalino at mabait. Ang pangalan nya ay Marie. Nakalipas ng ilang weeks, kami ay nagpapapicture para saaming I.D. . Doon nagsimulang mafall ako kay Marie. Sabi ko kala Josh at Chloe; "Uy. Crush ko si Marie". Pareho silang tumawa. " Kay Jane kanalang. Pareho pakayong maputi!" Ang kanilang sabi saakin. Ako ay napaisip. Sabi ko sa isip ko; " Mga sira talaga tong dalawang to." Malipas ng ilang weeks, Ang pagiging crush ko kay Marie ay nawawala. Hindi ko alam kung bakit paiba iba yung feelings ko sakanya. Ng tuloy tuloy na nawala. Doon ko nakilala si Abby. Kami ay medyo close. Kaso syempre, minsan may tampuhan kami sa isa't isa. At nainlove ako kay Abby nun. Pero, alam kong wala akong chance nun. Nung nalaman ko na, Love team pala sila ni Chloe. Syempre ako lalaki ako. Nasasaktan at nagseselos. May time din na nagseselos ako. Pero, kahit sila ay love team at ako ay nasasaktan, hinding hindi ako nagtago ng galit o tampo kay Chloe. Hindi lumipas,nasaktan ako ng nasaktan, hanggang ako ay nag "Give up" sakanya.