Chapter 2: The "Mr. Sungit"

42 2 0
                                    

Pagkatapos non, kami ay nagrecognition. Kami parin ang magkakaklasi. Hindi nagtagal, tama nga sila Josh at Chloe. Nakilala ko ng tuloy tuloy si Jane. At naging close kami. Hindi ko maintindihan kung bakit iba at nagkafeelings ako sakanya. Kaya ko siguro sya nagustuhan dahil, mabait sya. Isang gabi, napakakulit ko sakanya sa chat. Tanong ako ng tanog sakanya kung sino crush nya. Hanggang sa mapilitan sya na sabihin na "ikaw nga.". Nung nabasa ko iyon, ako ay nagwala sa sobrang tuwa. Humawak ako sa doorknob ng pito at nagswing ako ng parang nababaliw na unggoy. Kinabukasan. Hindi ako makalapit sakanya sa sobrang hiya. Hiyang hiya talaga ako nung araw nayun sakanya. At sinabi ko din ito kala Josh at Chloe. Maya maya at nakauwi nako, tinanong ko ulit sya kung sino crush nya. Sabi nya wala na daw. Medyo naconfused ako at dikonalang pinansin. Pero close parin kami. Hanggang sa malaman ko na, crush daw ako ni Marie. Pero, parang hindi naman ako natamaan sa feelings. Inaaway kopanga sya eh. After 3 weeks. Crush na crus nya parin ako. Dikongaalam kung bakit nyaparin ako naging crush kahit ang sungit sungit ko sakanya. Kaya dun nakuha ang panggalan na Mr. Sungit.

Is it too late?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon