Collin's POV:
Owyes! Sa wakas at umaga na! Hahaha well handa na Kong pumunta sa school at ligawan si Joanna my labs lol hahaha I'm so excited...Narrator's POV:
Well pagkatapos ni Collin na magpapogi Ay nagtungo na kaagad siya sa school... Then after a few minutes Ay nandun na siya kaagad sa school nya..( ang bilis diba? Haha kasi malapit lang naman bahay niya sa school at naka motor naman sya eh..)
OK here we go nag punta na ang kaniyang mga kaklase sa hallway kung saan dadaan si Joanna at sakto dumating na si Joanna!... At pag akyat ni Joanna Ay nagulat siya dahil tumutugtog ang paborito niyang kanta na "lay it all on me by end sheeran" at nagulat ulit siya dahil may nag bibigay sa kanya ng mga bulaklak.
At pagkatapos Ay nag si alisan na ang mga nag bigay ng flowers at nagulat siya dahil nakita niya na sumasayaw sina Collin, Sean, Allen, Josh, Danny, at Rafael ng lay it all on me na may hawak na mga Rose... Tapos isa isa na nilang binigay ang rose Kay Joanna at sa huli lumuhod na si Collin na may hawak na necklace na naka lagay sa maliit sa leather box na nakashape ng heart at kulay red hanggang sa binuksan na ni Collin ito at sabay sabing " Hi Joanna... Well alam mo nanaman na may crush ako sayo pero Hindi lang talaga crush lang ang nararamdaman ko sau kung hindi mahal na talaga kita at gusto ko na maging tayo.... Okay lang kahit Hindi mo ko sagutin ng matamis mong Oo dahil maghihintay ako kahit kailan...Umm... Joanna will you be my Girlfriend? "
Natahimik ang lahat ng sinabi na ni Collin ang kanyang dapat sabihin....
" well alam mo rin naman Collin na may gusto ako sayo pero Hindi pa ako papayagan ng parents ko na mag ka boyfriend hanggat Hindi pa ko..... 18"
Malungkot na sinabi ni Joanna
Nagtaka si Collin at sumagot agad " teka eh dba 18 ka na?" Nagtatakang tanong ni Collin agad naman sumagot si Joanna " Oo nga kaya ang sagot ko sayo Ay ...... Yes!!" Napatili ang lahat ng sumagot si Joanna ng yes Kay Collin at si Collin naman Ay agad na sinabit ang necklace Kay Joanna at pagkatapos Ay nagyakapan na ang dalawa sa sobrang tuwa... At hanggang sa nag group hug na ang buong magkaklase..