Revelation

25 2 0
                                    

So One day nag laro kaming lahat sa classroom namin ng truth or dare, tapos pinaikot ko na ang plastic bottle at tumapat agad ito Kay Collin "hahaha" marami samin ang natawa dahil nagulat si Collin at napamura, pagkatapos nagtanong na ko kung truth or dare at sumagot agad siya ng "truth" at agad naman ako nagtanong "sige, sagutin mo ito ng totoo ha, sino na ba ang naging crush mo since lumipat tayo dito?" Napapatawa Kong sinabi "s-s-si... J-Joan-na" paputol putol at mahinang sagot ni Collin at syempre lahat sila Ay kinilig at nag tilian pero Hindi ko naman alam kung bakit "teka bakit kau kinilig eh si Collin lang nmn ang may gusto Kay Joanna?" Natatawa Kong tinanong ang aking mga kaklase at biglang sumagot si Candy "hahaha Hindi mo ba alam ang balita?" Mapang inis na tanong ni candy " syempre Hindi kaya nga ako nagtatanong dba?" Pabara kong sinagot si candy... Sabay sumagot ulit siya " eh kasi eto na nga ang balita dahil alam na namin na may-...." Naputol ang sagot ni candy sakin dahil inawat siya ni Joanna at sabay sabing " ops shut up bit** at ituloy ang laro, paikutin nyo na nga yan!!" Naiinis na sagot ni Joanna well pinaikot ko na ang bote at sakto tumapat ito Kay Joanna sabay sabi Kong " hah! Sa wakas malalaman ko rin kung ano yun wahahahah!!" Nakakatawa Kong sinabi sa kanya at sinabi na nga nya ang balita ng agad agad na " hays..eh kasi may gusto rin naman ako Kay Collin eh" kinikilig na sabi ni Joanna at lahat naman sila Ay nagtilian nanaman habang ako naman Ay tumatawa lang ng konti dahil crush ko rin naman kasi sya pero okay lang yun at ipapaubaya ko na lang sya Kay Collin.


--------------------------------------------------------

lumipas ang ilang araw at kinausap ako ni Collin ng kaming dalawa lang at agad namin humanap ng bakanteng upuan sa loob ng cafeteria at pagkaupo namin Ay agad siyang nagsalita " uy pre tulungan mo naman ako oh" mahina niyang sabi sa akin. " oo naman bakit ano ba yung maiitulong ko diyan?" Mahinahon Kong pagkakasabi " eh kasi pre gusto Kong manligaw Kay Joanna eh" napaka hina niyang sinabi .. At pagkatapos Kong marinig ang sinabi niya Ay bigla akong nagulat at napasigaw ng konti sa saya dahil sa wakas Ay magkaka girlfriend na rin sya!! " wow! Hahaha ayos yan brad sige tutulungan kita dyan.

A True BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon