Ôn Tích đạo: "Chính thức sắc phong tam phi cuộc sống cũng sắp đến rồi, mấy ngày nay Nội Vụ phủ gấp rút hướng vài cái trong nội cung mặc thử cát phục, Huệ phi bận rộn sợ là không có bao nhiêu thời gian chiếu cố bát A Ca." Sắc phong ngày định ở Khang Hi hai mươi năm mùng bốn tháng mười hai, thoáng cái muốn sắc phong tam phi, chỉ sợ đến lúc đó tình cảnh không phải bình thường long trọng, hơn nữa đầu năm nay bình định rồi tam phiên loạn, đúng là cái vui mừng thời điểm.
Tuyên Tần làm cho người ta thu hồi hoa lụa, mới nói: "Vốn là ta còn nghe thái hậu nói muốn sắc phong tứ phi, không nghĩ tới dưới chỉ thời điểm chỉ có tam phi, được phép - - Hoàng thượng hắn cuối cùng là ghét bỏ đức tần xuất thân đi."
Ôn Tích kinh ngạc, cũng không phải là nàng một tay tạo nên à? Ô Nhã thị tiểu thông minh dám ở trước mặt nàng loay hoay, Ôn Tích tự nhiên không ngại phía trên một chút mắt thuốc, thổi một chút lời nói bên gối! Ai kêu chính nàng rất có thể tính kế sao? Cơ quan tính toán tường tận quá thông minh, chưa chắc là chuyện tốt. Nàng bất quá là nhìn xem Thận Tần được Ôn Tích nhãn duyên, sợ Ôn Tích nhúng tay phong phi chuyện, mới sử xuất liên tiếp đem diễn, kết quả biến lợn lành thành lợ què, vốn là có phần của nàng, hiện tại cũng mất.
Ở Tuyên Tần trong nội cung nói một hồi lâu lời nói, cho đến khi mau buổi trưa Ôn Tích mới rời đi, lại chưa từng nghĩ đúng là vẫn còn thấy vệ quý nhân.
Ở Cảnh Dương cung ngoài, một người mặc xanh mới sắc xiêm y, trang sức cùng cung nữ không nhiều đại khác biệt cô gái, chỉ là của nàng tư sắc vô luận như thế nào đều không thể mẫn nhưng tại cung nữ giữa, dù cho ăn mặc lại mộc mạc, cũng dấu không lấn át được nàng thiên sinh lệ chất. Chỉ là hai tay so với tầm thường tần phi đơn giản thô ráp một chút, chắc là ở tân người kho thời điểm làm việc nặng dấu vết lưu lại."Thiên sinh lệ chất nan tự khí, một khi nuôi ở quân vương bên cạnh", cũng là vệ quý nhân khắc hoạ. Chỉ tiếc nàng không thể giống như Dương quý phi thịnh sủng không suy, nàng được sủng ái giống như là phù dung sớm nở tối tàn, có lẽ của mọi người nhiều tần phi đối với nàng bắt đầu sâu vì kiêng kỵ thời điểm, nàng có thai , nhưng cũng mất đi đế vương sủng ái, mất sủng ái, mặc dù lại khuynh quốc khuynh thành, cũng không cách nào lại làm cho người ta bị kiêng kỵ đi?
Nàng thông vội vàng hành lễ, có chút vội vàng, nhưng không mất lễ nghi. Ôn Tích cũng là thấy nàng làm được không phải là cung nữ lễ, mới phát giác nàng là Khang Hi tần phi, mà Cảnh Nhân cung tần phi giữa như vậy xuất chúng dung sắc. Nghĩ đến chính là nàng, liền hỏi: "Ngươi là vệ quý nhân?"
"Là, tỳ thiếp là Vệ thị." Vệ quý nhân kính cẩn nghe theo vô cùng nói, khép nhãn tình, không dám cùng Ôn Tích đối mặt. Ngay cả nói chuyện cũng là dè dặt . Từ nàng đi tới phương hướng xem, hẳn là mới vừa từ Huệ phi Chung Túy cung đi ra, liền bắt gặp Ôn Tích.
Ôn Tích cùng nàng cũng không tiếng nói chung, cũng không biết nên hỏi chút gì đó tốt, chỉ nói: "Vệ quý nhân tốt dung sắc."
Vệ quý nhân, khuê danh vệ màu tân. Hơi có chút tục khí, sắc thái rực rỡ, nhưng cũng vui mừng. Chỉ là cũng không vài người biết rõ tên của nàng - - kể cả Khang Hi sợ cũng không hiểu được, Ôn Tích cũng là người hỏi thăm mới biết hiểu . Chỉ là nàng mặc được trắng trong thuần khiết, sinh mạng cũng bắt đầu trở nên đơn điệu, không hề màu sắc rực rỡ rực rỡ huyễn lệ. Vệ màu tân vội vàng rủ xuống hạ trán, thân thể liễu yếu đu đưa theo gió. Co rúm lại đạo: "Quý phi nương nương quốc sắc thiên hương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Ôn Hi Quý Phi - Eunice
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, 1v1, tùy thân không gian, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Nơi này có không bình thường xuyên việt nữ ••• thích thỉnh đâm tiến đến! Y Nhĩ Mộc: Đừng giả bộ, ta sớm nhìn ra ngươi là xuyên việt tới! Ngươi không cùng ta hợp...