Ôn Hi Quý Phi (part 8)

1.3K 9 1
                                    

Dận Lộc tự mình giúp đỡ Ôn Tích vào bên trong, thập tứ A Ca là sinh sinh bị gạt ở cửa. Bị người khinh bỉ không có gì đáng ngại , bị người không đếm xỉa mới làm cho người nổi trận lôi đình. Ôn Tích cũng không để tâm đến này niên thiếu cơn tức đại hài tử, hoàn toàn không cần cùng hắn so đo.

Bố kho hàng ngoại trừ đấu vật, cũng sắp đặt ghế ngồi, là lúc nghỉ ngơi hậu dùng là, trên bàn còn bị mùa dưa và trái cây cùng điểm tâm.

"Này trà nguội lạnh, Lục Đồng đi hướng một chiếc bích loa xuân đến." Dận Lộc thuận miệng phân phó nói.

Lục Đồng nhu thuận đáp một tiếng, phúc thân liền đi xuống, đi tới cửa, không quên lễ nghi, cũng cho đủ tứ A Ca vội vã thấy thi lễ.

Ôn Tích nghi ngờ nói: "Lục Đồng khi nào thì cùng người nha đầu dường như rồi?"

Dận Lộc không khỏi bật cười, khóe mắt hơi nhếch lên, lấy tầm thường giọng nói: "Nàng vẫn luôn là như vậy a."

Thập tứ A Ca xanh mặt đi đến, cất giọng nói: "Thập lục đệ, ta đúng là nghe nói ngươi ở bố kho hàng, cho nên nghĩ đến với ngươi qua hai chiêu!"

Dận Lộc trơn bóng trên trán, mồ hôi dầu lượng, còn không từng khô khốc, hắn gò má nhìn nhìn chiến hỏa mãnh liệt thập tứ A Ca, sắc mặt nhàn tản mà tùy ý, khóe mắt lại lộ ra trạm trạm hàn quang, giọng nói là trêu chọc : "Như thế nào, mười bốn ca lần trước thua, còn không chịu thua sao?"

Thập tứ A Ca lạnh lùng cười một tiếng, khinh thường nói: "Bất quá là ta nhất thời không cẩn thận, nếu không làm sao sẽ thua ngươi? !"

Thập tứ A Ca cao ngạo tư thái quả thực chọc giận Dận Lộc, ánh mắt của hắn đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, khóe môi vẫn như cũ mang theo tươi cười, bất quá nụ cười kia dần dần sinh vài phần khinh miệt. Dận Lộc không trả lời thập tứ A Ca lời nói, ngược lại ngược lại đối với Ôn Tích đạo: "Ngạch nương đến, chắc là muốn nhìn con trai đấu vật đi?"

Ôn Tích lại không nghĩ hai người bọn họ thật sự nhéo một trận, vạn nhất dập đầu đụng cũng không phải là nói giỡn , nhân tiện nói: "Vừa rồi đã nhìn rồi, hôm nay có chút mệt mỏi, Dận Lộc, ngươi cùng ngạch nương hồi cung đi đi."

Dận Lộc trong mắt có khẽ do dự, hắn xưa nay sẽ không làm trái Ôn Tích lời nói. Dưới mắt lại càng không biết nên như thế nào cự tuyệt, nhìn thoáng qua kia toàn thân bốc hỏa thập tứ A Ca, chợt nở nụ cười, đạo: "Nếu như thế, mười bốn ca, kia ngày khác đi."

Thập tứ A Ca lại sắc mặt dần dần sinh bất thiện vẻ. Bước nhanh đến phía trước đạo: "Thập lục đệ sẽ không phải là sợ? !"

Dận Lộc trong mắt có lửa giận chợt lóe lên, lập tức bên ngoài bưng Cốc trà tiến vào Lục Đồng đột nhiên cất giọng nói: "Thập tứ A Ca nghĩ đấu vật, nô tài bất tài, đổ thì nguyện ý cùng thập tứ A Ca qua hai tay. Thập tứ A Ca nếu là có thể thắng nô tài, sẽ cùng thập lục gia đánh nhau đi!"

Giờ khắc này giọng nói, Ôn Tích lần nữa thấy được đã từng Lục Đồng. Cái kia cao ngạo nghiêm nghị cô gái. Lục Đồng đã qua hai mươi lăm tuổi , nhưng nhìn đi lên cũng chỉ có trên dưới hai mươi tuổi dường như. Đây cũng là nàng liên tục không chú ý bảo vệ nuôi mình dung nhan nguyên nhân, nếu không nhìn qua sẽ càng trẻ tuổi. Lục Đồng vốn cũng không phải là mềm mại cô gái, như vậy bộ dáng, mới hợp nàng khí độ. Vừa rồi nàng nhu thuận ôn nhu, gọi được Ôn Tích cảm thấy có chút rất không thích hợp dường như.

Xuyên Việt Chi Ôn Hi Quý Phi - EuniceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ