Như vậy tuyệt hảo lời nói. Đổ là có chút xúc động Ôn Tích tiếng lòng , nhìn phương hướng, chỉ sợ là từ Cảnh Nhân cung ra ngoài, chắc hẳn Đông Giai thị đã chết rồi. Ôn Tích dựa vào ở trong lòng hắn, ôn nhu nói: "Nô tì cũng muốn niệm hoàng thượng." Ôn Tích chẳng qua là cảm thấy, nghĩ phải cái này trong cung sống sót, là không rời bỏ người nam nhân này che chở.
Khang Hi đại tay nắm lấy Ôn Tích tay, trong lòng bàn tay của hắn nhiệt độ ấm áp Ôn Tích lạnh buốt hai tay. Khang Hi sít sao dắt Ôn Tích tay, cùng đi tiến Thừa Càn cung cửa cung, đi vào nhiệt khí ấm áp người chính điện.
Hồng la thán đang cháy hừng hực, trong điện ấm áp dễ chịu nhiệt khí bổ nhào ở trên mặt, Ôn Tích liền cởi xuống khoác lên người lông chồn áo choàng, đạo: "Hoàng thượng, mực hồ da áo khoác thượng tuyết đọng hay là muốn sớm đi chấn động rớt xuống, nếu không đợi tí nữa liền muốn hòa tan."
Khang Hi cười cởi ra áo khoác, "Mực hồ da gặp nước không dính, không có gì đáng ngại." Liền thuận tay đánh tại một bên khắc sơn mẫu đơn quấn cành vân tiểu trên giá áo, từ từ uống một chiếc mới ngâm vào nước trà nóng.
Ôn Tích nghiêng đầu nhìn lên, quả nhiên kia hòa tan ở mực hồ trên da tuyết, nguyên một đám bọt nước nhỏ bắt đầu ngưng kết, liền theo mực sắc mao chảy xuống, rơi vào đỏ hồng như ý vân cuốn bên cạnh phượng xuyên mẫu đơn đồ trên mặt thảm, lưu lại một từng giọt vết ố, ở hệ thống sưởi rừng rực phía dưới, vết ố lại rất mau biến mất không thấy gì nữa, không lưu dấu vết .
Khang Hi bỗng nhiên nói: "Trẫm nghe nói, Đức phi mặt là bị Đông Giai thị phá vỡ?"
Ôn Tích thoáng cái cũng nghiền ngẫm không ra Khang Hi trong miệng ý tứ, đành phải chi tiết đạo: "Vâng"
"Là ngươi giúp nàng khôi phục?" Khang Hi hỏi.
"Là Thanh Lan điều phối thuốc mỡ, hoàn hảo Ô Nhã thị trên mặt miệng vết thương không sâu." Ôn Tích cũng chỉ tốt yếu hóa Ô Nhã thị mặt thương, tất có thể loại trừ vết sẹo thuốc mặc dù nhiều, nhưng là có như vậy hiếm thấy hiệu , chỉ có Ôn Tích mới có. Cũng thật may là, người ngoài không thể nào hiểu được Ô Nhã thị thương đến tận cùng có nhiều nặng.
Khang Hi đột nhiên nghĩ đến Đông Giai thị trước khi chết lời nói "Ngươi cho rằng Ôn Hi quý phi yêu ngươi sao? Nàng yêu bất quá là địa vị của ngươi, quyền thế của ngươi!", Khang Hi tâm không khỏi căng thẳng, như vậy tinh diệu độc nhất vô nhị cô gái chẳng lẽ cũng chợt lại hỏi: "Ngươi cảm thấy, bảo lộng lẫy điện cháy, là Đức phi gây nên sao?"
Khang Hi như vậy trực tiếp hỏi, mang theo nào đó sờ không rõ thăm hỏi tính ý tứ hàm xúc, gọi được Ôn Tích trong lúc nhất thời không biết trả lời như thế nào . Ôn Tích lăng thần hồi lâu, mới hàm hồ mà nói: "Có thể thái hoàng thái hậu nói, đó là ngoài ý muốn cháy."
"Trẫm, muốn hỏi một chút ý kiến của ngươi!" Khang Hi đôi mắt nhìn thẳng Ôn Tích, cố gắng muốn xuyên thấu qua Ôn Tích nước nhuận trong suốt con mắt nhìn thấu nội tâm của nàng.
Ôn Tích trong lòng là có chút chột dạ, giống như là làm chuyện xấu người, hành động khá hơn, đáy lòng vẫn là sẽ bối rối, Ôn Tích chỉ có thể cố gắng làm bộ như thản nhiên bộ dáng đạo: "Nô tì cảm thấy, cũng không phải là Đức phi gây nên." Lại hoàn mỹ lời nói dối, cũng không bằng lời nói thật tới thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Ôn Hi Quý Phi - Eunice
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, 1v1, tùy thân không gian, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Nơi này có không bình thường xuyên việt nữ ••• thích thỉnh đâm tiến đến! Y Nhĩ Mộc: Đừng giả bộ, ta sớm nhìn ra ngươi là xuyên việt tới! Ngươi không cùng ta hợp...