[ Tống Mạn ] Sakura đi chỗ nào - 4

437 10 0
                                    

Chính văn chương 175: Hấp Huyết Quỷ vs Sakura (hạ)

"Không có chuyện gì, Keigo-kun, Kudo quân, minh còn có sáng."

Các đồng bạn đối với mình giữ gìn khiến Sakura rất là cảm động, thế nhưng là nàng tự nhiên không thể để cho những thiếu niên này ngăn tại trước người mình.

Liền tính những này nam hài trong người đồng lứa lại ưu tú cũng không cải biến được bọn hắn người bình thường thân phận, chẳng lẽ còn có thể đối kháng Hấp Huyết Quỷ hay sao?

Cho nên Sakura vừa nói một vừa đưa tay đẩy ra chính chính cản ở trước mặt mình tiểu Atobe, lần nữa trực diện Nicolas:

"Thừa dịp ta không có thay đổi chủ ý ngươi hay là lập tức rời đi đi, nếu không cuối cùng xui xẻo là ai liền không nhất định."

Mặc dù Nicolas ma lực rất cao, thế nhưng là Sakura ngoại trừ cảnh giác bên ngoài cũng không có sợ hãi, tại Hokage thời điểm cái gì tình huống nguy hiểm không có trải qua, hiện tại chỉ có chỉ là một cái Hấp Huyết Quỷ mà thôi, chỉ là tiểu tràng diện !

Nếu như không phải lo lắng thời điểm chiến đấu không cẩn thận tổn thương đến chung quanh các thiếu niên, có thể nhỏ anh liên câu nói này cũng sẽ không nói, trực tiếp rút ra ma trượng liền lên !

Đáng tiếc đối với Sakura khuyên can Nicolas chẳng những không lưu tâm, ngược lại cảm thấy phi thường buồn cười, mà hắn cũng thật cười ra tiếng:

"Ngươi là đang gây hấn với ta sao, tiểu nữ vu?"

Nicolas hoàn toàn không có đem Sakura để vào mắt, cho dù hắn cảm thấy trước mắt tiểu nữ vu hay là thật thú vị:

"Vừa mới những Muggle đó mùi máu đạo chân chẳng ra sao cả, đã ngươi chủ động đưa tới cửa ta liền nếm thử máu của ngươi tốt, yên tâm ta sẽ không đem ngươi hút khô , thú vị như vậy tiểu nữ vu ta còn muốn chơi nhiều một đoạn thời gian đâu!"

Nói đám người chỉ thấy được Nicolas thân thể hơi chao đảo một cái, sau đó cả thân thể liền biến mất tại chỗ, lại xuất hiện đã tại ly Sakura không đến hai mươi centimet địa phương, chỉ cần hắn thoáng khẽ vươn tay liền có thể đụng tới Sakura thân thể.

"Không cho phép ngươi thương hại Sakura !"

"Cút ngay !"

"A, thật nhanh !"

Tiểu Atobe bốn người sắc mặt đại biến, tại Nicolas thân thể biến mất tại nguyên chỗ thời điểm liền đã ý thức được đại sự không ổn, cũng lập tức hướng về phía trước liền xông ra ngoài, thế nhưng là tốc độ của bọn hắn so với Hấp Huyết Quỷ đến thật kém nhiều lắm, bên này còn không chờ bọn hắn chân bước ra , bên kia Nicolas đã cùng Sakura gần trong gang tấc .

Tiểu Atobe bốn người phản ứng không kịp nhưng không biểu hiện Sakura cũng giống vậy phản ứng trì độn , bên kia Nicolas vừa động, bên này Sakura cũng bắt đầu chuyển động.

Nicolas tay vừa nhô ra đi liền phát hiện trước mắt Sakura đã mất đi bóng dáng, chỉ thấy đầy mặt khẩn trương hòa tức giận bốn người thiếu niên.

[Hokage] Naruto đồng nhân ( truyện nữ chính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ