Mặc dù Cố Khả Hân được đưa vào tinh thần bệnh viện, đúng là tình huống cụ thể, hắn còn không có cùng nàng giải thích.
Tiêu Lăng Thành đối với Hạ Tuấn Minh gật đầu một cái, xem như đáp lại, lại trở lại này kẻ khó chịu tiểu nữ nhân bên người, đưa tay, cánh tay dài nhấc lên, nhẹ nhàng vòng ở nàng hơi có vẻ cứng còng thân thể.
"Không biết cái gì, nơi đó là nhà của ngươi, ngươi cuối cùng phải đi về . Hãy nghe ta nói, ta làm cho nàng đi cái chỗ kia, là vì thuần phục tính tình của nàng, mà không chỉ là vì trừng phạt nàng, như vậy mục đích cũng không đạt được. Nàng đối với ngươi làm ra chuyện như vậy, về tình về lý ta đều tha thứ không được nàng."
Hắn rất không hiểu, vì sao hắn đều xử trí Khả Hân, nàng cũng chỉ biết không hài lòng?
Chẳng lẽ không nên hắn đối với Khả Hân làm ra tổn thương hắn và tiểu di chuyện tình cảm, thì nàng cũng không hiểu chuyện , hơn nữa đối với Cố Khả Hân mà nói, loại này trừng phạt đã là đủ rồi lặp đi lặp lại .
Làm cho nàng giam ở bên trong, tỉnh lại chính mình, không ra được, mỗi ngày đối mặt đều là bốn phía vách tường.
Kỳ thật Tô Vận Tích nghĩ đến quá sâu, Tiêu Lăng Thành mặc dù đem Cố Khả Hân nhốt vào cái chỗ kia, đúng là đối với nàng hay là tốt, không có đem nàng cùng cái khác bệnh tâm thần người ở cùng một chỗ.
Hơn nữa muốn cái gì cũng làm cho bọn họ tận lực thỏa mãn nàng, này kỳ thật cũng không tính là rất nặng trừng phạt.
Chỉ là hắn cũng không biết, Cố Khả Hân muốn chạy, hơn nữa còn ba lần bốn lượt được y tá cưỡng bức dùng thuốc hoặc là chích.
Tiêu Lăng Thành nhìn xem nàng, trong tròng mắt đen từ đầu đến cuối đều chỉ có nàng một cái khác, phảng phất tại trong thế giới của hắn, cũng chỉ có Tô Vận Tích, những người khác, kia đều là hư vô ...
Tô Vận Tích cũng không có đẩy ra hắn, bởi vì hắn lời mà nói, thân thể dần dần trầm tĩnh lại, đem hắn lời mà nói, ở trong đầu loại bỏ một lần.
Ý tứ của hắn là, đối với Cố Khả Hân hành vi, làm ra nàng cần phải có trừng phạt, làm cho nàng vì hành vi của mình chịu trách nhiệm, mà không phải dùng bạo lực cái gì để giải quyết, như vậy không đạt được hiệu quả.
Hắn cho dù nhớ đến nàng là của hắn biểu muội, cũng sẽ không dễ tha nàng.
Hắn kỳ thật đã làm rất khá , chính mình còn muốn như thế nào? Như vậy vì nàng nghĩ nam nhân, nàng không thân cận cũng liền thôi, còn hoài nghi hắn đối với tình cảm của nàng.
Xác thực, thật là không nên.
"Ta biết rồi, chúng ta đi thôi! Hạ ba ba, hạ mẹ, Hạ đại ca, Tố Đình. Ta đi , tối hôm qua quấy rầy, lần sau trở lại thăm ngươi cửa."
"Tiêu đại ca, đáp ứng ta, chiếu cố thật tốt nàng." Hạ Tuấn Minh gọi ở bọn họ, đối với Tiêu Lăng Thành trịnh trọng nói, ai cũng hiểu hắn không được lúc này cảm thụ, là cỡ nào không thôi.
Hắn ở trong lòng nhẹ nhàng nỉ non: gặp lại sau, yêu mến trong mộng cô gái.
Tiêu Lăng Thành dừng lại, thâm thúy con ngươi u ám không ít, thì ra là tiểu tử này, cũng thích Vận nhi, khó trách vừa rồi xem ánh mắt của nàng, là như vậy không giống với.