[ phúc hắc đại thúc cưng chiều tiểu vợ / Hiểu Cẩn Trứ ]
Giới thiệu bộ sách:
Đêm hôm đó, nàng thấy tận mắt chứng bạn trai bội phản.
Nản lòng thoái chí, nàng uống rượu say, hơn nữa say đến rối tinh rối mù, được xa lạ nam nhân ngây ngốc kéo vào phòng, còn chính mình chủ động lột sạch quần áo, đây không phải là 'Tự tìm đường chết' sao?
Hắn là thành phố A nhân vật phong vân, trên thương trường, hắn lòng dạ độc ác, làm việc quyết đoán dũng cảm quyết đoán, cơ hồ lũng đoạn thành phố A một nửa kinh tế nguồn gốc, quả thực chính là thành phố A cầm lái người.
Có thể người như vậy, lại cam nguyện vì nàng hóa thành quấn chỉ nhu, tay nâng hoa tươi, cho nàng một cái khác lãng mạn cầu hôn...
( tê cay đoạn ngắn một ):
Sau khi cưới, hắn đòi vợ vô độ, nàng rốt cục không chịu nổi: "Đại thúc, ngươi khốn kiếp, sẽ không cố lấy hài tử sao?"
Nghe vậy, hắn tà ác sờ sờ nàng bụng: "Không phải là vượt quá phạm vi đầu ba tháng sao? Bác sĩ nói có thể, hơn nữa ngươi không biết là có trái trứng tại còn có cảm giác sao?"
"Ngươi biến thái!"
"Vậy ta hiện tại liền biến thái cho ngươi xem, cục cưng, nhìn ngươi mẹ là như thế nào được cha ngươi thương yêu."
Nói liều lĩnh xông đi vào.
Nàng thét chói tai: "Ngươi khốn kiếp. . Ừ a. ." Lại vô lực rên rỉ một tiếng.
Hắn che lại nàng mê người môi đỏ mọng: "Bảo Bối, ta thực tại nhịn không được, ngươi thật đẹp. . ."
( đáng đánh đòn đoạn ngắn hai ):
Ngày nào đó, nữ nhân dựa ở trong ngực nam nhân xem ti vi kịch, đúng lúc chứng kiến Châu Kiệt Luân một đoạn quảng cáo.
"Ngươi là của ta {Ưu Nhạc Mỹ}... A! Thì ra là ta là trà sữa."
Nữ nhân liền bắt đầu hứng, đối với bên cạnh nam nhân nói: "Lão công, ngươi là của ta khiết da nhu."
Nam nhân khó hiểu, nữ nhân lập tức cười hì hì trả lời: "Bởi vì ngươi là ta dùng để chùi đít ."
Nam nhân bừng tỉnh đại ngộ, mặt tối sầm, kéo nữ nhân nói: "Vậy ta hiện tại liền lau cho ngươi..." Nói, không nói hai lời, sẽ phải lột xuống nữ nhân quần quần.
Nữ nhân sít sao níu lại của mình quần quần, cầu xin tha thứ: "Lão công ta không dám..."
( bài này đại cưng chiều tiểu ngược, kính thỉnh mong đợi, mỗi ngày bất đoạn đổi mới giữa... )
1, tung tóe nam phụ tiểu tam
Đêm, rất nồng.
"Tô tiểu thư, ngươi bây giờ đi ra cửa phòng phía bên trái lừa gạt đi thẳng, sẽ có ngạc nhiên mừng rỡ chờ ngươi..." Chuông điện thoại di động vang lên, một cái khác đi qua thay đổi âm thanh khí xử lý qua âm thanh quỷ dị tại Tô Vận Tích vang lên bên tai.
Tô Vận Tích còn chưa kịp hỏi trong suốt tình huống, đối phương liền tắt, nàng hồ nghi nhìn xem màn hình điện thoại di động biểu hiện đã đón mã số, sau đó gọi trở về, lập tức lông mày kẻ đen nhăn lại, đây là đang phía ngoài buồng điện thoại đánh!