Hồi 1

933 22 2
                                    

《 Gia tộc vinh quang 》

Chương 1:

Mộ Triết lần thứ nhất thấy đến Mộ Ninh là ở mẫu thân trên lễ tang.

Những ngày đó Xuyên tinh bởi vì thụ đến tinh tế từ trường ảnh hưởng, xuất hiện quy mô lớn tầng khí quyển dị thường phóng điện, liên tiếp thời gian nửa năm mỗi đêm đều là lôi bạo khí trời, mà ban ngày cũng bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu có thể sẽ có một tràng mưa xối xả.

Hắn nhớ tới lễ tang tiến hành đến một nửa thời điểm, bầu trời liền bắt đầu hạ đổ mưa to.

Khi đó Mộ Triết tuổi tác còn rất tiểu, hắn nhớ tới có người giúp hắn chống lên cái dù, mà còn bởi vì tia chớp duyên cớ, còn có người lôi hắn một hồi nhượng hắn đi tránh mưa.

Nhưng là Mộ Triết không có động, hắn chỉ là ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn bên cạnh phụ thân.

Từ nhỏ đã cảm thấy được phụ thân rất vĩ đại, cái này nam nhân không chỉ là một gia chủ nhân, mà còn bải vai ở trên còn gánh toàn bộ Kỳ phượng hội. Khi đó Mộ Triết không hề là quá hiểu bang hội ý tứ, hắn chỉ biết là nơi này mỗi một cá nhân đều rất giảng nghĩa khí, mỗi một cái nam nhân phảng phất đều đỉnh thiên lập địa không gì không làm được.

Mộ Triết vẫn cảm thấy hắn sau này cũng sẽ là như vậy, trở thành giống phụ thân cái kia dạng nam nhân.

Chỉ là mẫu thân tạ thế lại làm cho hắn có chút dao động. Dùng bây giờ y học trình độ phát triển, có rất ít bệnh tật có thể dễ dàng đánh đổ Nhân loại, đại bộ phận là tuổi thọ đi tới phần cuối tự nhiên tử vong, còn có phần nhỏ là thụ đến thương tổn nghiêm trọng sau đó không cách nào đúng lúc cứu giúp dẫn đến tử vong.

Nhưng là mẫu thân của Mộ Triết nhưng là chết vì viêm phổi.

Ngay ở Mộ Triết sinh ra sau đó không lâu, cũng là mẫu thân sinh mệnh cuối cùng mấy năm, nàng tựa hồ là hết lòng vững tin cái gì tà ác giáo phái, cả một ngày trốn ở gian phòng bái thần niệm kinh, liền ngay cả Mộ Triết mặt cũng không chịu thấy. Sau đó nàng sinh bệnh , bất luận người ngoài khuyên như thế nào nói đều không nguyện ý tiếp thu trị liệu. Phụ thân của Mộ Triết đã từng mạnh mẽ đưa nàng từ gian phòng mặt trong ôm đi ra muốn đưa đi gặp thầy thuốc, nàng liền điên cuồng trảo kéo, sau đó thậm chí từ trên thang lầu lăn xuống đến.

Cuối cùng thời gian, nàng nằm ở trên giường bệnh thoi thóp, dựa vào đưa vào dịch dinh dưỡng tề duy trì sinh mệnh.

Mộ Triết đến xem nàng thì, nàng mở mắt ra nhìn Mộ Triết, nói: "Ta linh hồn rất nhanh liền có thể quay về Địa cầu ." Mẹ con hai cái không hề có còn lại trò chuyện, liền giống như hai cái người xa lạ bình thường

Tiếp đó vào ngày đó buổi tối, nàng mạnh mẽ kéo dinh dưỡng tề đưa vào quản, kết thúc bản thân sinh mệnh.

Mãi đến tận hiện tại, Mộ Triết cũng cũng không biết nàng câu nói kia đến tột cùng là có ý gì, phụ thân rất tức giận, đem mẫu thân gian phòng mặt trong kinh thư cùng tượng thần toàn bộ thiêu hủy, thậm chí còn xử trí bên cạnh mẫu thân một cái người hầu gái. Nhưng là những này đã không có ý nghĩa, bởi vì mẫu thân đã chết rồi.

[Tương lai -Hào môn ] Gia tộc vinh quang -Kim cương quyển(liên tái )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ