Chích Thị Nhất Tràng Du Hí Chương 1
—————————————
"Cho nên tôi chỉ có thể nhờ cậu, nhân viên nam trong công ty biết xuống bếp nấu nướng không nhiều lắm, tuy rằng cậu vẫn luôn tiếp khách nữ, bất quá tôi biết cậu là người song tính luyến, cũng không phải hoàn toàn không thể tiếp nhận nam nhân. Tiền thù lao của công việc này so với bình thường tốt hơn vài lần, đồng dạng cũng có nhiều hạn chế, ví dụ như phải tới sống chung trong nhà đối phương, phải giúp đối phương để ý chuyện nhà, xuống bếp lấy lòng đối phương........ân? A, đúng vậy, vị khách nhân này không phải muốn trai bao, mà là một người vợ, hơn nữa trong một năm quan hệ..... chỉ được phục vụ một khách nhân duy nhất. Số tiền cũng quá lớn, cậu hẳn không cự tuyệt đi?"
Thanh niên đi trên đường kéo chặt khăn quàng trên cổ. Bánh xe trên vali tiếp xúc với mặt đường phát ra âm thanh ma sát, cậu dừng lại trước một tòa nhà, lấy ra chìa khóa quản lý đã đưa trước đó, mở cửa lớn. Trong phòng im lặng không một tiếng động, hiển nhiên chủ nhân không có ở nhà, cậu bật đèn, đặt hành lý ở góc tường, cởi áo khoát cột trên thắt lưng.
Bởi vì bị bao dưỡng nên cứ như vậy mà tham gia vào cuộc sống hằng ngày của một người xa lạ, tuy có chút lúng túng nhưng tập mãi cũng thành thói quen. Đi vào căn phòng này không phải là cậu mà chỉ là cậu với thân phận trai bao.
Quét dọn phòng xong, làm tốt bữa tối, vị chủ nhân căn phòng cậu chờ đã lâu cuối cùng đã trở lại. Trên người còn đeo tạp dề, Vương Nguyên cũng không vội cởi ra mà trực tiếp đi ra huyền quan, tiếp nhận cặp xách và áo khoát của đối phương, mỉm cười hỏi: "Đã đói bụng chưa? Em đã chuẩn bị những món anh thích ăn."
Đối phương nhìn cậu một cái, hơi cúi đầu hôn tới........hóa ra đối phương muốn nghiệm thu vấn đề này trước?
Vương Nguyên cũng không cảm thấy quá kinh ngạc, cậu đã sớm chuẩn bị tinh thần cho mọi việc sẽ xảy ra, cơ thể cũng đã tắm rửa sạch sẽ. Cậu vươn tay, đang định sờ lên mặt nam nhân thì sửa đổi phương hướng, nhẹ nhàng khoát lên vai đối phương, duy trì tư thái ngoan ngoãn của tình nhân nên có, cũng không chủ động cường thế.
Bàn tay to của nam nhân vuốt ve lổ tai cậu, bên gáy, lưng, cuối cùng dừng lại ở mông.......nhưng không phải loại vuốt ve tràn ngập tình dục, mà là cố ý hay vô tình cân nhắc cảm giác. Vương Nguyên nhu thuận mặc cho người ta hút lấy cánh môi, đầu lưỡi, phát ra một tiếng hừ nhẹ khó nhịn. Tay đối phương nhất thời thu về.
"Về phòng." Nam nhân ra lệnh như vậy.
Vương Nguyên khép mắt, trên mặt có chút nhiệt, tưởng tượng chính mình hiện tại đang bày ra tư thái ngượng ngùng trước mặt người khác, không khỏi có chút buồn cười.
Lúc bị ấn lên giường, hạ thân đồng thời cũng bị tập kích. Ngón tay cách lớp quần dài vuốt ve cậu, có cảm giác gãi đúng chỗ ngứa, tình dục rất nhỏ nhanh chóng đã bị khơi gợi. Vương Nguyên im lặng thở dài, cẩn thận đem mặt chôn vào vùng cổ và gáy nam nhân, dùng âm thanh run rẩy phát ra tiếng rên rỉ.
Nam nhân đang hôn lổ tai cậu.
Trước dùng đầu lưỡi trêu đùa, tiếp theo đó mút lấy vành tai, dùng răng nanh cắn nhẹ giống như đang ma xát, Vương Nguyên căng cứng cơ thể, cơ thể đã qua huấn luyện rất nhanh tràn ra một chút chất lỏng, lặng lẽ thấp ướt quần lót.