Night 5
The Leader
Bryan's POV
Hi! ako yung Leader/president sa buong Campus. Ako rin yung inatasan para sa gaganapin na Event.
Actually di ko alam kung para san tong Event na to. Basta may ibinigay lang silang papers na gagawin ay gagawin ko nalang. Kaya wala talaga pa akong idea sa Event na to.
At malamang blanko din ang mga students na nandito. Ang alam lang nila ay may kung anong seminar na gaganapin.
"A pleasant Morning to you Ladies and Gentleman. I'm Bryan.." I started the speech.
"We are here to full fill, the Players that are. needed for this Game". pagkatapos kong sabihin 'yon nagkaroon ng maliit na ingay na dahilan ng mga bulungan.
Maski ako ay nagtataka sa binabasa ko. Oo binabasa ko lang siya kasi ito yung inabot saking papers na dapat daw eh masabi ko sa lahat.
At ngayon ko lang rin nakita ang speech na 'to. Tinuloy ko na lang ang pagbabasa kahit maski ako ay naguguluhan.
"This Game will surely make you Fun".Parang kinakabahan ako.
"All you need to do is to Survive, for you to win this game" ang weird ahh.Kunot noo kong tinuloy ang speech.
Rinig na rinig ko rin ang mga bulong bulungan ng mga kapwa ko estudyante na nandito.
"Wow baka may makilala akong chick dyan. Exciting hehe ." -Vin.
"Maging manok ka sana, mukha kang chicks.. tsk. ano naman kayang klaseng Game yan ?" -Leny
"Panu kayang nangyari na kelangan mag Survive ? nakakacurious ahh?" -Trixie
"It's kinda weird. Survival Game ? eww" -Lezah.
"Astigg. wow may pagkain kaya dun. hahaha malamang masayang laro yan. hihihi" -Pj
"Nako mukhang di yan magiging masaya, may kakaiba dyan sa larong yan" -Erah
"Anu ba yan.. Kinakabahan tuloy ako. " -Debi
"Oh! nandito ka rin ?" -Leny,Trixie,Vin kay Debi.
Iba iba ang mga reaksyon nila. Peru ako sang ayon dun sa huling estudyante.Kinakabahan din ako. Tinuloy ko na lang.
"All of you are selected students that have a chance to grab the insentives prize"
Yeah.,pili nga lang daw ang mga kasama dito. And siguro para mas maging maganda ang Game.
I continued the speech.
"In just One Night All of you will have some Fun! So Now The Game Is ON"
Nagpalakpakan at naghiyawan ang lahat. Pero ako di pa rin mapakali dito.Parang may kakaibang mangyayari. But for now i'll just go with the flow,I will just Enjoy this Game.
-End of Chapter 5-
Slyller's Note :
Ayan na siya simula na ang laro. :))
May mga papasok na new characters. Mga selected din sila.
Enjoy Reading.
-Slyller♡
감사합니다~
BINABASA MO ANG
One Bloody Night [Completed]
Mystery / ThrillerIt's fun to play but to play with others' life is not fun anymore. What if, there's the time when you will be the PLAYER in this Game of Death... What will you do ?? Will you let the Gamer win over you Or will you still play it even if your life is...