Night 13
The Ending
Bryan's POV
Lahat kami Umiiyak, at todo pa rin ang paghingi ng tawad sa harap ng puntod ni Debi. Sya yung binansagang Slut ng buong mundo, kahit HINDI naman totoo.
Pakana lang lahat ng inggitera nyang kambal ang mga 'yon
Feeling nya makapaghihiganti sya sa mga kinuha daw sa kanya ng kambal nya sa paggawa nya ng isang Larong Nakamamatay.
Lahat pala kami ngayon ay naka wheel chair. nakakatawa man pero lahat yun ay inabot namin... pero pasalamat talaga at nabuhay pa kami dahil sa Kanya.
At kapag naaalala ko talaga kung paano kami niligtas ni Debi, ay nalulungkot pa rin ako.
***FlashBack***
Lahat kami nagulantang ng saluhin ni Debi ang bala na dapat ay sa granada.
"DEBIII~"Lahat kami napasigaw sa ginawa nya.
"Look what you've done"sigaw ko kay Demi
"Debi, why did you do that ?" umiiyak na sabi ni Lezah.
"Uy,Debi sory ahh! kakain pa tayo ng marami eh.Lumaban ka" sabi ni Pj habang hawak nya sa magkabilang braso si Debi.
"Debi, magpapakasal pa tayo, lumaban ka plss..sorry na sa mga ginawa ko" wait . Si Vin umiiyak din.
"Ako na humihingi ng sorry sa ginawa ni Leny sayo,Hinimatay kasi sya eh! Sa panghuhusga nya at pagsampal sayo, sorry, sorry sa lahat lahat.At salamat sa pagligtas samin,lumaban ka naman oh" Nakayukong sabi ni Trixie habang patuloy ang pag agos ng kanyang mga luha..
"Debi.hindi masasayang ang pagliligtas mo samin.Pangako yan" sabi ni Erah na mangilang ngilang nagpupunas ng luha.
Napansin naming mukhang gusto nyang magsalita.Kaya't tumahimik ang lahat.
"Guys...O-okay lang..napatawad ko na kayo. Alam ko namang...hindi nyo alam na kambal ko yung Gamer. hehe.. salamat din at sana ingatan nyo ang sarili...nyo-- " At tuluyan ng namaalam si Debi. Hanga ako sakanya.Dahil sa mga nagawa nya at utang namin ang buhay namin sakanya.
Salamat Debi!! Saludo kami sayo.
Napalingon naman kami sa baliw na tumatawa sa likod namin. Naka kalas na pala kami. Nung dumating si Lezah kasi pasimple nya kaming pinasahan ng Maliit na kutsilyo kaya nakakalas kami ng di nila alam.
"Wahahaha! Tapos na ba ang madramang pamamaalam ng aking kambal. ahahaha. buti nga sayo yan. pa hero kapa kase. ahahaha" tawa pa rin sya ng tawa. masamang damo ka Demi. Kabiyak na bunga mo pero parang wala lang na napatay nya iyon.
Lahat kami gusto ng sumugod sa kanya. Pero biglang tumayo si Erah.
"Wahahaaahh"*kulog*kulog*
Nagulat si Demi sa kulog. Yan ang ingay kasi tawa pa ng tawa. At ang lakas pa rin pala ng Ulan sa Labas.
"Ano bang problema mo kay Debi ahh" sabi ni Erah, na parang wala sa sarili.
"Tinatanong mo. ahh. Ahaha. sya lang naman ang kambal ko na karibal ko.
Lahat parang sya lang ang nakikita, kambal kami dba, eh bakit puro sya lang. ahaha.nakakatawa no! Inagaw nya ang dapat na sa akin. Kaya simula non pinaglaruan ko sya.Ahaha pinakalat ko na isa syang SLUT. Ahaha. sa sadyang uto uto ang mga tao.Naniwala naman sila.Kaso maganda na ang simula ng Laro ko pero dumating Kayo!#. Ahaha. Kaya nga nadamay lang kayo diba. Ahaha..Pero ang saya,mas marami kasi mas masaya. Ang saya mag laro diba? Ahahaha"
BINABASA MO ANG
One Bloody Night [Completed]
Mystery / ThrillerIt's fun to play but to play with others' life is not fun anymore. What if, there's the time when you will be the PLAYER in this Game of Death... What will you do ?? Will you let the Gamer win over you Or will you still play it even if your life is...