PART 3

1.3K 13 0
                                    

g thị độ ấm tương đối thấp, hơn nữa mấy ngày nay còn tại liên tục hạ nhiệt độ trung, hôm nay đặc biệt lạnh, Hạ Phàm phiên phiên hành lý, tìm ra một kiện bạch sắc áo bông cho Hạ Vân Phàm mặc vào, còn có mũ, khăn quàng cổ, quần bông chờ chút, đều là thuần một sắc tuyết hoa bạch, bao kín , từ xa nhìn lại, thật giống một Tiểu Tuyết người.

Gần mấy năm qua, Hạ Phàm càng ngày càng sợ hàn, liền loại này thời tiết, hắn ít nhất được xuyên tứ kiện quần áo, tận cùng bên trong là thuần lông dê giữ ấm nội y, tối bên ngoài là cùng tất áo lông, chưa từng xuyên qua thu khố hắn hiện tại vừa vào đông liền muốn bắt đầu xuyên, sửa sang lại thỏa đáng, cuối cùng đội khăn quàng cổ cùng mũ liền đi ra ngoài .

Cao lớn soái khí diện mạo hiên ngang Hạ Phàm lôi kéo đáng yêu soái khí giống như búp bê giống nhau Hạ Vân Phàm, một lớn một nhỏ đi ở trên đường, gợi ra quay đầu dẫn không là bình thường cao.

Từ nhỏ liền sống tại ca ngợi trung Hạ Vân Phàm sớm thành thói quen trường hợp như vậy, bởi vậy hắn dọc theo đường đi đều thập phần bình tĩnh nắm ba ba tay ngẩng đầu ưỡn ngực đi về phía trước.

Rất dài một đoạn thời gian không có tới qua như vậy phồn hoa đô thị, Hạ Phàm ngay từ đầu còn có chút giật mình, không quá thói quen, đặc biệt bị người kia chút nữ hài tử nhìn lén thời điểm, cảm thấy càng thêm xấu hổ, nhưng là chậm rãi cũng thành thói quen, chung quy phía trước đọc sách thời điểm liền luôn là sẽ xuất hiện như thế tình huống.

Cùng nhà xuất bản hà chủ biên ước tốt là tại nhà xuất bản dưới lầu quán cà phê gặp mặt, cứ việc phía trước trước tiên mười phút đến, nhưng giống như đối phương đến càng sớm.

"Hà, ngươi không là hà chủ biên?" Hà chủ biên đã mau năm mươi tuổi , trước mặt cái này nam nhân mới bất quá 25-26 tuổi, tuyệt đối không có khả năng ra sao chủ biên.

"Ngươi là Hạ tiên sinh đúng không? Ta họ tôn, gọi tôn hàng, ra sao chủ biên trợ thủ, hắn hôm nay có chuyện không thể qua tới, cho nên phái ta tới cùng ngươi đem còn lại chi tiết nói tốt." Tôn hàng cười từ trong túi áo lấy ra một tấm danh thiếp đưa cho Hạ Phàm.

Hạ Phàm tiếp nhận, nhìn hai mắt liền đem thẻ bài phóng tốt, hắn ngược lại không phải lo lắng tôn hàng là giả mạo , bất quá xuất bản chuyện hắn vẫn cùng hà chủ biên nói, đột nhiên đổi cá nhân, cảm giác có điểm kỳ quái.

Từ rời khỏi nhà sau, hắn liền trở nên rất nhớ tình bạn cũ, thói quen một sự kiện hoặc là một người liền không muốn đi làm ra bất cứ thay đổi.

Bất quá trên đời này không ai có thể vô điều kiện nhân nhượng ngươi, hắn cũng đang vội vàng muốn trở về, không biện pháp lại kéo dài, nếu hà chủ biên phái hắn trợ thủ qua tới, hẳn là đem tình huống đều cùng này tôn hàng nói qua, hiện tại chỉ cần tiếp tục lần trước chưa quyết định định tốt một ít chi tiết hẳn là có thể đi?

"Phục vụ viên, điểm đan." Hạ Phàm cùng Hạ Vân Phàm ngồi xuống sau, tôn hàng săn sóc gọi phục vụ viên,"Hạ tiên sinh, các ngươi cần ăn chút cái gì yêu? Nơi này Cheese bánh ngọt cùng Cappuccino mùi vị không sai."

Hạ Phàm cũng không có tới qua nơi này, càng chưa ăn qua này tiệm gì đó, cũng không biết cái gì yêu tốt ăn cái gì yêu ăn không ngon, đành phải nghe theo tôn hàng đề nghị, điểm hai phân Cheese bánh ngọt cùng hai ly Cappuccino.

TRỌNG SINH CHI YÊU THƯỢNG CA CAWhere stories live. Discover now