Nhưng là......
Khi Tống Khánh Vân từ kia tràng hai mươi bốn tầng cao cao ốc đi ra khi, mới lần đầu tiên cảm nhận được cái gì yêu tên là mất đi.
Liền tính lúc trước bị cố duy nhẫn tâm cự tuyệt, bản thân sâu chịu đả kích buông tay sắp lên chức cơ hội rời xa này phồn hoa đô thị trở lại cái kia các loại lạc hậu tiểu sơn thôn, toàn bộ từ đầu lại đến cũng không có qua tâm tình.
Bởi vì khi đó hắn cho rằng cố duy sẽ vẫn tại đây thành thị đợi, sẽ chờ hắn có một ngày một lần nữa phồng lên dũng khí theo đuổi cố duy.
Tống Khánh Vân cầm ra ví tiền, tại kia trương đã hơi hơi ố vàng trên ảnh chụp nhẹ nhàng hạ xuống một hôn, cười khổ, là hắn quá ngây thơ rồi, có ai sẽ vẫn tại chỗ đợi đợi một bản thân vốn là không thích người ni?
"Oành !"
Đột nhiên cách đó không xa truyền đến một tiếng cự đại tiếng vang, đem đang tại hối hận Tống Khánh Vân kéo về hiện thực.
Tống Khánh Vân ngẩng đầu, đột nhiên nhìn đến phía trước hẻm nhỏ bên trong chạy đến một người, kia thon dài thân ảnh giống như, giống như cố duy.
Lắc lắc đầu, Tống Khánh Vân nghĩ rằng bản thân thật là điên rồi, cố duy rõ ràng đã rời đi c thị lại sao yêu sẽ xuất hiện ở trong này ni? Nhất định là hắn vừa rồi nhìn chằm chằm vào cố duy ảnh chụp xem, cho nên xuất hiện ảo giác.
Ngay sau đó, một, hai, ba...... Gần bảy người cầm trường côn cùng dao chặt dưa hấu từ tiểu ngõ nhỏ vọt ra, bên đuổi theo phía trước cái kia nam nhân chạy, bên chửi ầm lên,"Thối tiểu tử, ngươi hắn mẹ dám đánh ta, bị ta bắt đến ngươi nhất định phải chết."
.......
Tống Khánh Vân không là một nhiều chuyện người, cũng không tưởng muốn nhạ họa thượng thân, tuy rằng cái kia mặc tây trang nam nhân thoạt nhìn sẽ có nguy hiểm, thế nhưng hắn một tay không tấc sắt tiểu thầy thuốc cũng không có anh hùng cứu mỹ nhân năng lực, duy nhất có thể làm liền là -- báo nguy.
Lấy di động ra, chuẩn bị gọi cho 110, nhưng liền tại đây khi, cái kia bị đuổi nam nhân đột nhiên từ một khác điều ngõ nhỏ tha đi ra, hơn nữa còn không biết chết sống trở về chạy, Tống Khánh Vân đột nhiên tâm huyết dâng trào, ấn xuống xe đầu đăng, một trương khiến hắn tưởng niệm sáu năm mặt mạnh hiện ra tại hắn trước mắt.
Cố duy?
"Mẹ, cho mặt không biết xấu hổ, nếu không phải đại ca coi trọng ngươi, ngươi đã sớm chết ở chúng ta dưới đao."
"Hắn mẹ, thiếu thả chó thí, đại ca nói, muốn sống ."
Đầu óc không kịp tự hỏi, tứ chi cũng đã làm ra phản ứng, Tống Khánh Vân phát động xe, chân đặt ở chân ga trên, đợi kia người sắp hướng qua tới khi, lập tức mở cửa xe, cánh tay duỗi ra, giữ chặt kia người tay dùng lực nhất kéo, sau đó chân dùng lực vừa giẫm.
Kia đám côn đồ đuổi tới được thời điểm, liền nhìn đến một chiếc hắc sắc xe hơi giống như rời cung như mũi tên từ bọn họ bên người gào thét mà qua, mà ngồi ở trong xe, trên ghế phó, lạnh lùng nhìn bọn họ người kia, hoàn toàn là bọn họ lão đại hạ nghiêm lệnh làm cho bọn họ đêm nay tất yếu mang về cố đại giám đốc -- cố duy.
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI YÊU THƯỢNG CA CA
Teen FictionVăn án : Này là một phúc hắc đệ đệ bị tình nhân cùng gian phu kết phường hại chết sau trọng sinh trở lại mới trước đây, thấy rõ đến cùng ai mới là yêu nhất hắn người, sau đó kế hoạch từng bước một đem kia ngu xuẩn người dụ bắt, chủ động leo núi hắn...