PART 2

2.4K 26 0
                                    

Trịnh Tử Quân bên cạnh Hạ Phàm vẫn đảm đương trong suốt người nhân vật, cúi đầu yên lặng uống cà phê, một câu cũng chưa nói qua, mặt không chút thay đổi ngồi ngay ngắn ở nơi đó, ngẫu nhiên ngẩng đầu xem một chút Vương Minh, kia ánh mắt, cũng khiến hắn cảm thấy không thoải mái.

Vương Minh liền là một mềm nắn rắn buông người, hơn nữa thập phần sợ chết, tại không thăm dò đối phương tình huống dưới, hắn bình thường không dám hành động thiếu suy nghĩ, nếu đối phương lai giả bất thiện, hắn chẳng phải là tao ương , hắn nhất không có tiền nhị không quyền, đắc tội không nổi có quyền thế người.

Nhìn người không thể chỉ nhìn bề ngoài, những lời này hắn tràn đầy thể hội, tam lưu cửu giáo người hắn gặp nhiều, bình thường đuổi trái người đều trưởng được ngưu cao mã đại, hung thần ác sát, rất ít người sẽ tưởng đến, bọn họ phía sau màn sai sử, lại là một mặc gợi cảm sườn xám, vẽ loạn Minh Diễm son phấn, đạp lên mười lăm công phân giày cao gót mềm mại hình mĩ nữ.

Này mĩ nữ so với hắn thủ hạ còn muốn hung ác, nhìn vô hại, lại có thể một mắt không nháy mắt đem người ngón tay đầu một cái một cái cắt xuống tới, này liền là cái gọi là người không thể xem tướng mạo.

Còn có tại đổ tràng trên thường xuyên sẽ nhìn đến một ít tuổi trẻ nam nữ, hai mươi ba hai mươi bốn tuổi trái phải, bộ dạng bạch bạch tịnh tịnh, ngôn hành cử chỉ đều mang theo một cỗ thư hương khí chất, ai có thể tưởng đến bọn họ là chức nghiệp dân cờ bạc, mỗi ngày đều ngâm mình ở trong sòng bạc, trừ ăn cơm ngủ, tiền thua xong trở về nhà muốn, muốn hay không đến liền đi đoạt, đi trộm.

Hắn loại này không bản sự, mỗi ngày hỗn ăn hỗn uống, không công tác lại yêu bài bạc người có thể ở xã hội này trên sinh tồn xuống dưới, cũng nhiều mệt hắn hiểu được gặp người nói tiếng người, thấy quỷ nói quỷ thoại bản sự.

"Kia nói đi, muốn sao yêu nói?" Vương Minh tuy rằng như trước là cà lơ phất phơ dáng vẻ, thế nhưng ngữ khí so vừa mới bắt đầu nghiêm túc điểm.

"Ta xem qua Vương tiên sinh ngũ gian mặt tiền cửa hàng, cũng lý giải qua phụ cận giá phòng, nói vậy Vương tiên sinh hẳn là cũng rõ ràng." Trịnh Tử Quân nói.

"Thị trường? Ta không biết, ta chỉ rõ ràng ta đã biết giá." Ngô Mẫn lười biếng nói.

"Vương tiên sinh, ngươi lý tưởng giá là nhiều thiếu?" Trịnh Tử Quân bình tĩnh hỏi.

"Liền này đếm." Vương Minh vươn ra bát căn ngón tay hướng Trịnh Tử Quân quơ quơ, lại bổ trên hai chữ,"Một gian".

"Giảm nửa." Trịnh Tử Quân nói.

"Mở cái gì yêu vui đùa, giảm nửa? Ngươi hắn mẹ là tại đùa ta sao?" Vương Minh dùng lực vỗ bàn, mạnh đứng lên, thân thể về phía trước nghiêng, nộ trừng Trịnh Tử Quân.

"Bình tĩnh một chút, ta tuyệt đối không là đang chơi ngươi, ta là thật lòng muốn cùng ngươi làm này bút sinh ý." Trịnh Tử Quân cười rất lãnh tĩnh.

Hạ Phàm cái này không thể bảo trì trầm mặc , ngẩng đầu lạnh lùng nhìn thoáng qua Vương Minh, tại gầm bàn dưới lôi kéo Trịnh Tử Quân góc áo, Trịnh Tử Quân vỗ vỗ tay hắn, ý bảo hắn không cần lo lắng, Hạ Phàm cau mày gật gật đầu, tay còn là lôi kéo Trịnh Tử Quân góc áo.

TRỌNG SINH CHI YÊU THƯỢNG CA CAWhere stories live. Discover now