Very First Day

13 5 0
                                    

Avril's POV

Its another day for me. Tsk what do I expect? Syempre wala haha lol.

Im on my way na to my new school. N-Hale University :)

Ugh. School ng mga jerks, brats, sluts and whores. Yeah right. Whores and Sluts are always present in that damn university.. Ewan ko ba bat ako nilipat nila mom eh.

Ako? As a simple pretty student e wala akong pakialam sa kanila. Basta ako I'll do whatever I want.

By the way I'm Avril Blue Collins, 17, 1st yr college. Im also known as the Goody-Goody-Hot-Maldita-Chic on our school before. How's that? Just watch and learn. :)

*N-HALE UNIVERSITY*

As I entered the school, ofcourse all eyes ate not on me. Haha akala nyo apple of the eye ako dto? No way. Kung dmoko kakalabanin hindi mko makikilala sa sobrang simple ng mga suot ko.

Im just wearing a simple black crop top and a dirty white high-waist ripped jeans paired with a flat-semi-high-cut-black-boots. Haha! Oyan ha?

No make ups. Yung buhok ko na ombre straight lang na may curls sa dulo.

Malayo palang kitang kita ko na ang mga grupo ng Bratinella papunta sa akin. Tsk. Its Brianna Weiss of course. The number one wanna be in our university. Pano ko sya nakilala? Tsk. Connections dear.

"Hey bitch" she smirk.

Anong ginawa ko? Wala. Haha baket ba? Importante ba sya para sagutin? Wadafuck. Never in my Wildest dream na igalang ko sya. Tsk.

Nilagpasan ko lang sya pero hinawakan nya ko sa braso pabalik sa harap nya.

"What now?" I asked.

"Pag kinakausap kita wag mokong tatalikuran. Bastos!" Tinaasan nya ko ng kilay.

Ha! Akala nya sya lang marunong nyan. Tinaasan ko din sya ng kilay. Hinead to foot ko nadin. Bwahaha.

"At bakit? Sino ka para sundin ko?" Taas kilay kong tanong

"Huh?! How dare you. Do you even know who I am?!"

"Ofcourse." I said.

"Yun naman pla e. E bakit dmoko ginagalang? Binabastos mo pako." She said with full of confidence

"Hahaha. Sino bang di makakakilala sa Number One Wanna be dto sa N-Hale? And... What? Galang? Why dear? Kagalang-galang kaba?" As I said those words, napanganga lahat ng nanunuod sa amin.

"How dare you bitch!" Sasampalin nya sana ako pero sorry sya ang bagal nya at nahawakan ko ang kamay nya .

"Well. I dare you bitch!" Then I slapped her Hard on her face.

I grin. "Next time, dont you ever try to get in my way again. And pls. Stop acting like a fucking Queen Bee. It doesn't suits you."

Painful Goodbyes (Short-Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon