Goons

12 5 0
                                    

Week after the first day? Okay lang. Same as first day. Wala pa nman bago. Wala pa naman bullyhan na nagaganap. :)

Im on my way to N-Hale U.

I smell something bad going to happen. I dunno if its just me or what. Hay whadever. As if I care.

I only wear a simple outfit. Skinny jeans, white three-fourth, amd shades haha. Bakit? Paki nyo ba.

Kapasok ko ng Nhale. Lahat sila naka tingin sakin tungnu. Para akong kriminal na may ginawang krimen. (Tanga kriminal nga diba? Malamang gumagawa ng krimen) sigaw ng pilosopa kong utak. Tsk.

Pero may mali talaga e. Tangina I hate the feeling. Ajujuju.

*Lakad*

*Lakad*

*Lakad*

*Lakad*

*Boogsh!*

"Ouch! Pakingteyp!" Sigaw ko ng mapaupo ako sa sahig.

Yes people. Nabangga lang naman ako. Nakabangga ako ng ....

Ng. ...

Ng....

Goons! Mygee. Im so doom. (ToT)

"Hoy! Babae! Ang tanga mo naman para mabangga mo ang gwapong katulad ko!" Sabi ni Goons 1.

Eww. Gwapo? Tangina talaga kapal.

"....." Ako. Yes people na speechless ako.

Saan? Sa pagmmukha lang nman nya.

Bakit? Kasi ang kapal.

"O ano? Tatanga kanalang ba jan at hindi magssorry kay leader nmin ha!!" Sabat nman ni Goons 2.

"Hindi." Simpleng sagot ko.

Napasinghap naman ang mga estudyante sa paligid nmin. Seriously? Takot sila sa mga panget nato?

"Hoy miss. Wag kanang magtapang tapangan jan." Goons 3.

"Ang sakit nyo sa mata. Ampapanget nyo. Lumayas na nga kayo sa ddaanan ko. Panira kayo ng umaga fuck!" Sabay tayo. Lalagpasan ko na sana si goons one ng hatakin nya ko pabalik sa harap nya sabay

*PAK*

Natulala ako sa sobrang gulat dahil sinampal nya ako. Tangina nya.

Napasigaw nman ang mga eatudyante.

"Damn you asshole how dare you to slap me?!"

Imbes na sumagot e nagsitawanan lang sila ng mga kagrupo nya.

Sa sobrang inis ko nilapitan ko sila.

*Pak* *Pak* *Pak*

Sinapak ko sila isa isa. Oo sapak talaga.

Nalagpasan ko na ang mga goons na yun pero dipako satisfied .

Binalikan ko pa yung 'leader' na sinasabi nila tsaka ko siya tinuhod sa 'you know where it hurts' part nya. Sabay tadyak sa paa nya. Oha? Ang saya saya.

Nagulat lahat sa paligid nmin.

Ng tulyan ko na silang nalagpasan hinarap ko muna ulit sla for the last time.

"Dont mess with me again or else I'll break your necks *wink*" sabay alis.
------

Hahahaha. I just wanna have fun dahil ayoko muna ng iyakan. :) saka na yun.

Diamblue2.0 ❤

Painful Goodbyes (Short-Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon