CHAPTER 1:GO BACK TO PHILIPPINES

43 4 0
                                    

HELL'S POV

KRINNGG......KRINNGG......KRINNGG.......

Hmmm.....sabi ko at nag talukbong ng kumot

KRINNGG......KRINNGG......KRINNGG.......

Aishh. Bwesit na alarm clock na yan.

BOOGGSSHHH.....

Krrrkk...( a/n: tunog po yan ng pagbukas ng pinto)

Hime naman. bakit mo na naman binasag yung alarm clock.. *pout* bibili na naman ng bagong alarm clock. Ilan naba nabasag mo? Araw-araw nalang bibili ng alarm clock. Kawawa naman ang alarm clock may labs. At nag acting pa na umiiyak at niyakap pa ang alarm clock . YUCK. Nakakadiri.. kapatid ko ba talaga to?
Oo. Tama kayo ng nabasa kapatid ko siya.

What the f Ivan. Why are you so fu*kin' noisy? Inis na sabi ko piste talaga siya at talagang si-net niya na naman ang alarm clock.? Psh kitang kulang ako sa tulog. Hmmmm.. aha. Good idea. (insert) *evil laugh*

Bumangon na ako sa pag kahiga at nag unat-unat . At tinignan ang bwesit na lalaking ito ng cold stare ko. Kita naman sa mata niya na natatakot siya . Hahahahaha. *smirk*

U-uh o-oh. Ha-hahahaha..a-ano k-aba Hime joke lang yun.. sige tulog kapa..he-hehehe.. bi-bibili nalng ako ng bagong alarm clock. sabi niya na pautal hahaha.. tignan natin..

Tch..You know Ivan. Gusto ko mag exercise. *smirk* para masaya. Sabi ko na parang pa sweet pero cold nakakatawa talaga ang mukha niya parang natatae.

IVAN'S POV

HI sa inyu ^___^\|/ .. ako pala si Lucas Civan Ferl Andie Gelford . KAPATID NI Lufyhell Ciallise Fercilu Ann Gelford.

Nandito ako ngayon sa kwarto ni Hell.. para gisingin siya. Tinawag kasi kami ni dad. May sasabihin daw siya sa amin.

BOOGGSSHH....

Hayy.. binasag na naman ni Hime ang alarm clock. Tong kapatid ko tong talaga..hayy..

Hime naman. bakit mo na naman binasag yung alarm clock.. *pout* bibili na naman ng bagong alarm clock. Ilan naba nabasag mo? Araw-araw nalang bibili ng alarm clock. Kawawa naman ang alarm clock may labs. Sabi ko ng paarte at umiyak pa at yinakap ang alarm clock. Alam kung nandidiri na yang si Hime ko.

Bumangon siya at nag unat-unat. At tinignan ako ng malamig. Uh oh. Nakakatakot talaga si Hime.*smirk* nakooooo....patayyy....nag smirk siya nakakatakotttt...
I'm in hell now. OH NOOO..

U-uh o-oh. Ha-hahahaha..a-ano k-aba Hime joke lang yun.. sige tulog kapa..he-hehehe.. bi-bibili nalng ako ng bagong alarm clock. sabi ko na pautal. Patay talaga brutal pa naman yan. Masama talaga yan pag nagagalit parang demonyo.

You know Ivan. Gusto ko mag exercise. *smirk* para masaya. She said in a sweet yet cold voice.

Alam ko yang exercise na sinasabi niya eh. Nakakatrauma talaga..huhuhuhu......Mommy helpp meeee...

Mahal ko pa buhay ko..

Sinugod na ako ni Hime at sinikmurahan ako. Akmang susugod na ako pero nasuntok na ako sa mukha. No no no .not my face.

Mabilis akong gumalaw at sinipa siya ngunit nailagan niya lang ito.

Nilabas ko ang shuriken ko na palagi kong tinatago sa hita ko. At pina-ulanan siya nito . But she just catch it with her fingers Pero nadaplisan siya sa pisngi ng isang papalapit na shuriken.

Hindi ko namalayan yun ah. Tss. Sabi niya Sabay punas ng dugo sa pisngi nya.

Sumugod ulit siya at ngayon ay mas mabilis siya kesa kanina.
Suntok dito. Suntok doon. Sipa dito. Sipa doon. Sikmura dito sikmura doon. At kung ano-ano pang mga patalim ang tinatapon nya sa akin. At ako ilag lang ng ilag. Hanggang sa maka tyempo ako.

LUCIFER ANGEL:(The Ruthless Demon Queen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon