CHAPTER 3: FIRST DAY OF SCHOOL

41 3 0
                                    

HELL'S POV

Hime naman eh, please?? Pagmamakaawa niya at nag-puppy eyes pa. Sino pa ba ede itong isip bata kong kambal. Tsk.

Tsk. Okay, okay. Sabi ko eh alam kong magpupumilit yan eh. At isa pa nagmamadali talaga ako eh first day of school late? . Tsk. 
Eh sabi kasi nitong si Ivan mag car racing daw kami. Eh palagi naming ginagawa yan sa japan nung nasa japan pa kami . At ang premyo sa manalo? Well lahat ng gusto mo ay susundin lang naman sa kalaban na natalo mo within one week. At isa pa namiss ko rin yun . Pero itong kambal ko nagpumilit eh. Alam naman niyang talo na siya. Hindi naman ako nagyayabang  pero kung iisipin niyo may ipagmamayabang naman. Insert (evil laugh). Pero malay mo baka kung gaano kapa kagaling eh ikaw pa matalo sa huli. Conceited kasi masyado pero hindi ko rin naman minamaliit itong kapatid ko may tiwala ako diyan noh.

Kaya ayun pumili na ako sa garage ng kotse ko. Ang garage kasi namin ni Ivan ay hanggang 5th floor hindi hagdan ang gagamitin paakyat at pababa kundi ramp para naman makababa ang mga kotse at motorbikes di ba? Wag kasi tanga tss.

Ground floor- dito mo ica-carwash ang sasakyan.

2nd floor- mga motorbikes

3rd floor- mga limited edition at mga bagong labas na mga
motorbikes

4th floor- mga kotse at sasakyan

And lastly

5th floor- mga kotse na limited edition at mga brand new at mga bagong labas.

And let me remind you that all of these cars are my designs and invention. Yes you heard it right akin lahat ng designs na yan. As i was said before madami akong businesses at isa na doon ang cars. THE ANNFORD CAR COMPANY. Pangalan ko lang naman yan yung Ann ay sa first name ko at yung Ford ay sa last name ko na Gelford. This is the no. 1 Car company at pinaka high quality na cars and  motorbikes pumapangalawa ang CASGEL Ivan's car company anong akala niyo ako lang meron? Meron din yang kambal ko noh. Marami kaya yang businesses. Yung pangalan niya naman ang ginamit nya. Yung CAS ay sa LUCAS at yung GEL ay sa GELFORD ..

Ang napili ko ay ang ANNFOX 441. Itong car na ito ang latest design and invention ko. And FYI this is the fastest car all over the world.

Ang napili naman ni Ivan ay ang kanyang latest design na FERLO XXX yung invention niya na Pareho kabilis sa aking ANNFOX 441.

Ready? Tanong niya na nakangisi. Tsk anong akala niya natatakot ako sa kanya. Psh.

*smirk* always. Sagot ko
naman.

Kaya ayun pinaharurut namin ang kanya-kanyang sasakyan namin at nagra-race kami ngayon sa kalagitnaan ng traffic at dahil magaling ako ay nalusutan ko yun . Ako ang nauna sa amin ni Ivan at siya naman ay nakasunod sa akin. Mas binilisan niya pa ang pag papatakbo kaya ngayon ay ako naman ang nahuli. Pinaharurut ko ang kotse ko kaya ngayon ay ako na naman ang nauna. May mga kotse sa aking harapan kaya hindi ako makalusot. Humanap ako ng paraan para makalusot.. AHA! may isang skinita doon, kaya doon ako lumusot pero napakaliit ng daanan kaya ginawa ko ang paborito kung TRANSFORMATION oo hightech to eh. Ako lang ang nag imbento at naisipan kung gawan ito ng twist.

Metsys activate transformation into motorbike 441 . Command ko sa system ko.

Transformation activated. Kaya ayun nag evolved na into a motorbike cool diba.?? Alam ko.
Pwede din ito maging mini boat, mini airplane pero maliit nga lang mini nga diba? At pwede din mag transform into any design na kotse. Ako at si Ivan lang ang may alam nito. At sa mga bibili nito ay hindi high tech kasi ako at kambal lang ang hightech eh. GETS?

Back to the story.

Kaya ayun nakalusot ako sa skinita na maliit at nakasunod din si Ivan sa aking likuran na nakatransform into bigbike ang kanyang sasakyan high tech din sa kanya eh tss gaya gaya. Nakita niya kasi yung sketch ko eh at nainggit siya kaya ginaya niya at ng magta-tranform din ang sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LUCIFER ANGEL:(The Ruthless Demon Queen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon